Skip to main content

Ai nổi tiếng nhất EXO? Kai, Suho, Chanyeol, Baekhyun hay Sehun?

EXO là một trong những nhóm nhạc Kpop hàng đầu thế hệ 3. Nhóm nổi tiếng là “ông hoàng Kpop” thế hệ 3 với chuỗi thành tích ấn tượng về doanh số album, concert… cùng sự sáng tạo về mặt concept qua từng mùa comeback. 9 mảnh ghép đảm nhận những vị trí, vai trò riêng để tạo nên một EXO hoàn hảo nhất trên sân khấu. Vậy ai nổi tiếng nhất EXO?

Baekhyun – Idol hoàn hảo bậc nhất Kpop

Baekhyun được xem là ví dụ điển hình cho khái niệm idol hoàn hảo của Kpop. Không chỉ là một main vocal sở hữu giọng ca đầy nội lực, kỹ năng nhảy của anh chàng cũng được đánh giá rất cao. Đặc biệt, Baekhhyun còn được mệnh danh là “thiên tài biểu diễn” bởi những nét mặt, biểu cảm trên sân khấu hớp hồn người xem. Baekhyun còn là người hoạt ngôn, có khả năng lãnh đạo khi còn đang là leader của SuperM.


Mức độ ảnh hưởng của Baekhyun còn được chứng minh qua những con số. Album debut solo của anh chàng trở thành album bán chạy nhất của một nghệ sĩ solo trong năm 2019. Hội tụ tất cả các yếu tố của một idol cần có, chàng mỹ nam nhà EXO quả là thần tượng hoàn hảo bậc nhất của Kpop.

 ai nổi tiếng nhất EXO

Kai – cỗ máy nhảy hàng đầu Kpop

 ai nổi tiếng nhất EXO

Kai là một cái tên vàng trong làng main dancer Kpop. Với thân hình vạn người mê cùng thần thái sexy “chết người”, Kai luôn khiến fan chìm đắm trong từng bước nhảy mạnh mẽ trên sân khấu. Anh chàng cũng không ngại khoe body cực phẩm của mình trên nhiều sân khấu, đi đầu xu hướng với những bộ outfit độc lạ, đúng chuẩn người đẹp thì mang gì cũng đẹp. Chính vì thế mà Kai là thành viên sở hữu nhiều fancam triệu views nhất EXO.


Sehun – visual vạn người mê

 ai nổi tiếng nhất EXO

Sehun là một visual nổi tiếng của SM nói riêng và toàn Kpop nói chung. Dù là sắc thái cool ngầu hay đáng yêu thì chàng út EXO cũng đều có thể cân tất để chiếm trọn spotlight trên sân khấu. Bên cạnh gương mặt đẹp, Sehun còn có một vóc dáng cực thu hút, cực phẩm. Sehun cũng hoàn thành tốt vai trò của một rapper, dancer trong EXO với chất giọng trầm thu hút.

Chanyeol – rapper sở hữu bản OST 100 triệu views đầu tiên của Hàn Quốc và là Happy virus của nhóm

 ai nổi tiếng nhất EXO

Chanyeol là chàng rapper có chất giọng trầm đầy ấn tượng. Bên cạnh rap chính, Chanyeol còn được chia những part hát trong nhóm. Đặc biệt, Chanyeol còn có khả năng sáng tác và sản xuất âm nhạc. Chàng trai này còn sở hữu bản OST đầu tiên trong lịch sử Hàn Quốc đạt 100 triệu views trên YouTube.


Trên đây là 4 thành viên được coi là nổi tiếng nhất EXO gồm Kai, Chanyeol, Baekhyun và Sehun. Vậy là chúng ta đã có câu trả lời cho câu hỏi ai nổi tiếng nhát EXO phalri không nào?