Skip to main content

Jisoo (BLACKPINK) có đối thủ xịn ở Snowdrop: ‘Mỹ nhân không tuổi’ nức danh xứ Hàn đây mà!

Sau hàng loạt teaser, hình ảnh tiết ʟộ tạo hình và mối Qᴜᴀɴ ʜệ của cặp đôi chính Jisoo – Jung Hae In, mới đây ekip Snowdrop đã hé ʟộ tạo hình đầu tiên của mỹ nhân không tuổi Yoo In Na. Và xứng đáng với danh xưng của mình, tạo hình của cô khiến khán giả vô cùng ʙấᴛ ɴɢờ bởi dù đã 39 tuổi nhưng Yoo In Na vẫn trẻ trung, xinh đẹp đến phát hờn.

Ai mà dám tin cô nàng này đã 39 tuổi

Bình luận của khán giả:

– Ai mà dám tin bả đã 39 tuổi đâu

– U40 đó mọi người ơi, tưởng đâu là bạn học của Youngro luôn đấy

– Xinh quá, chị mãi mãi tuổi 20 à chị ơi

– Lại thêm một lý do để hóng Snowdrop, bả trẻ ngang ngửa Jisoo luôn



– Nói bả đóng cặp với Jung Hae In tui cũng tin luôn đó, trẻ gì mà trẻ dữ vậy

Trong phim, Yoo In Na sẽ đảm nhận vai Kang Chung Ya, bác sĩ phẫu thuật tại một bệnh viện nhà nước. Nhân vật của cô được miêu tả là có kỹ thuật cao trong phòng mổ cũng là người phụ nữ có thể quyến rũ bất cứ ai trong tích tắc, đặc ʙɪệᴛ cô dường như có rất nhiều bí mật. Hiện tại chưa biết Kang Chung Ya sẽ ảnh hưởng thế nào tới chuyện phim tuy nhiên những bí mật mà cô ta đang cố che giấu chắc chắn gây khó khăn cho Youngro (Jisoo).

Nói về sức hấp dẫn của nhân vật mình đảm nhận, Yoo In Na từng chia sẻ: “Tôi phát hiện ra rằng cô ấy quyến rũ hơn nhiều so với tôi nghĩ khi chúng tôi bắt đầu làm việc một cách nghiêm túc. Cô ấy xinh đẹp và thông minh, nhưng không thể biết được bên trong cô ấy đang ẩn giấu điều gì.”



Quyến rũ là nghề của Yoo In Na rồi

Jisoo (BLACKPINK) khoe vai trần sexy, visual cực phẩm ở buổi đọc kịch bản Snowdrop

Sáng 29/11, JTBC đã tung ra trích đoạn dàn cast Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) tụ hội trong buổi đọc kịch bản. Jung Hae In, Jisoo (BLACKPINK) cùng nhiều diễn viên phụ diễn thử một số phân đoạn trong phim. 

Người đẹp của BLACKPINK khoe visual đẹp như hoa hậu cùng bờ vai trần quyến rũ. Nhân vật Youngro được giới thiệu là sinh viên năm nhất khoa tiếng anh Đại học nữ sinh Hosu, chỉ số hạnh phúc 200% và phong cách nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ. Cô nàng cũng trổ tài đọc một số lời thoại của Youngro kèm biểu cảm.

Nhiều cư dân ᴍạɴɢ đánh giá Jisoo có sự hồn nhiên, vui tươi phù hợp với nữ sinh Youngro. Tuy nhiên, biểu cảm chưa thực sự tự nhiên và chất giọng hơi bị nghẹt vẫn là nhược điểm của Jisoo. Tất nhiên đây mới chỉ là buổi đọc kịch bản, cô mới làm quen với nhân vật nên không tránh được sự gượng éᴘ.



Bình luận của cư dân mạng:

– Chưa gì đã thấy có nhiệt rồi, visual ngập tràn, có cái là không thích giọng Jisoo lắm, diễn xuất thì chờ phim ra rồi bàn tiếp.

– Jisoo đang có những bước đi ban đầu trên con đường diễn xuất. Với vai nữ chính đầu tiên, sẽ có thiếu sót, sẽ không thể làm hài lòng mọi người. Ai cũng cần có thời gian để trau dồi kinh nghiệm, để học hỏi thêm và từ đó tương lai mình trở nên tốt đẹp hơn.

– Mê mặt của Jisoo lắm nhưng phát âm làm sao ấy nhỉ?

– Công nhận giọng nghe lạc quẻ. Còn diễn xuất thì phải đợi xem sao chứ mấy giây không đánh giá được.



– Chưa biết diễn xuất của Jisoo thế nào chứ độ thu hút nhiệt cho phim chắc chắn 100% rồi.