Skip to main content

Stylist của Rosé tiết ʟộ bí kíp chăm tóc tẩy nhuộm: 3 bước không nên bỏ qua

Có thể nhìn thấy được rằng cô nàng Rosé chính là thành viên thay đổi nhiều màu tóc nhất BLACKPINK. Màu tóc siêu nổi của nữ idol đã giúp cô nàng thăng hạng visual “vùn vụt” trong những năm trở lại đây. Ngay cả khi ba thành viên còn lại giữ màu tóc tối thì Rosé vẫn ᴅɪệɴ cho mình quả tóc nổi phải nói là “thương hiệu” của cô.

Dù giúp nhan sắc Rosé nổi bật hơn nhưng nó cũng phần nào gây tổn thương cho da đầu của nữ idol vì tần suất tẩy, nhuộm tóc quá nhiều lần. Có một sự thật rằng mainvocal BLACKPINK đã tẩy tóc những 3 lần/tuần. Việc này chắc chắn đã làm hư tổn rất nhiều đến phần tóc, gây xơ rối và làm tóc cô nàng mỏng đi.



Dù vậy nhưng khi xuất hiện trước công chúng thì tóc của Rosé vẫn giữ được độ mượt mà, có bí quyết hết đấy nhé! Để “cưng chiều” một mái tóc sử dụng hoá chất nhiều như này thì stylist của Rosé đã luôn thực hiện 3 điều:

Làm khô tóc bằng khăn mềm và sấy tóc ở nhiệt độ mát sau khi gội 

Khi tóc ướt thì các sợi tóc sẽ bị kéo giãn trong thời gian dài, tóc càng dài sẽ càng dễ gãy rụng. Nên việc dùng khăn mềm nhẹ nhàng lau khô tóc là một yếu tố giúp tránh đứᴛ tóc sau khi gội. Ngoài ra, nhiệt quá nóng cũng khiến tóc khô xơ hơn, vì vậy nên điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để đảm bảo an toàn cho tóc hơn nhé!



Luôn dùng tinh chất dưỡng tóc sau khi gội

Stylist của Rosé cho biết vì nhuộm và tẩy tóc liên tục nên tóc cô nàng rất khô và dễ gãy rụng. Để phục hồi và bảo vệ tóc tốt hơn thì Rosé luôn dùng dầu dưỡng tóc sau khi gội đầu. Đồng thời, dầu dưỡng này cũng được sử dụng trước quá trình tạo kiểu tóc để tóc nữ idol giảm được bớt áp lực của nhiệt độ.

Tránh tác động lên tóc quá nhiều

Rosé đã từng chia sẻ cách chăm sóc tóc của mình trên một buổi livestream trực tuyến. Để giảm thiểu tình trạng tóc đứᴛ, rụng thì nữ idol có chia sẻ: “Tôi chỉ xõa tóc ra và hạn chế tác động nhiều vào chúng”. Đó cũng là một tips rất bổ ích để giúp các cô nàng thường xuyên nhuộm/tẩy tóc áp dụng.



Ngoài tóc, cô nàng cũng từng chia sẻ “bí quyết” giúp làn da của mình luôn tươi tắn và không tì vết.

Với làn da không tì vết và ngoại hình xinh đẹp như vậy, người hâm mộ luôn tự hỏi làm thế nào mà các thần tượng lại trông tuyệt vời đến thế bất chấp lịch trình dày đặc và số lượng sản phẩm makeup mà họ sử dụng. Tuy nhiên, có vẻ như Rosé có cách hoàn hảo để đảm bảo rằng làn da của cô ấy luôn trông tuyệt vời, và tất cả đã xảy ra sau khi nhận thấy tình trạng da của mình.

Một số ngày, khi tôi không trang điểm, tôi sẽ không làm sạch da mặt của mình vì tôi không có bất kỳ lớp trang điểm nào để tẩy trang. Nhưng điều đó đã khiến da mình sần sùi.” – Rosé chia sẻ



Khi nhận ra điều này, Rosé đã giải thích cách cô ấy thay đổi thói quen hàng ngày để đảm bảo rằng cô ấy luôn quan tâm đến làn da của mình. Cô cũng đảm bảo rằng nó trở thành một việc thường xuyên và duy trì thói quen thường xuyên.

Vì vậy, bây giờ, ngay cả vào những ngày nghỉ khi không trang điểm, tôi vẫn sẽ luôn tẩy trang như thể tôi đã trang điểm. Điều đó giúp làn da tươi tắn cho ngày hôm sau.” – Rosé

Nếu điều đó vẫn chưa đủ, thì Rosé đã chiêu đãi người hâm mộ một mẹo khác khi trang điểm chắc chắn sẽ là cứu cánh cho người hâm mộ trên toàn thế giới. Trong khi chuyên gia trang điểm của cô ấy đánh phấn má hồng, Rosé giải thích rằng tốt nhất là bạn nên mỉm cười khi làm điều đó để trông tự nhiên hơn.



Mặc dù Rosé chắc chắn là một người đẹp tự nhiên, nhưng thật tuyệt khi cô ấy chia sẻ kinh nghiệm của bản thân như thế. Ngoài ra, sẽ có nhiều BLINK trên toàn thế giới luôn muốn biết Rosé duy trì vẻ ngoài của mình như thế nào, và giờ họ đã có được điều đó.