Skip to main content

5 couple có ‘chemistry’ chán nhất 2021: Nhiệt Ba, Lệ Dĩnh, ʟộ Tư đều bị réo gọi?

Một bộ phim truyền hình có thành công hay không còn dựa vào nhiều yếu tố, trong đó phản ứng hóa học giữa nam nữ chính đóng vai trò quan trọng nhất, đặc ʙɪệᴛ là trong những phim thần tượng cổ trang hay ngọt sủng. Hôm nay, hãy cùng 90rocks điểm qua những cặp tình nhân nhưng hầu như chẳng có cảm giác couple trên màn ảnh Hoa ngữ 2021 nhé!

Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử: Triệu ʟộ Tư – Từ Khai Sính

Sau Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Triệu ʟộ Tư hầu như không có quá nhiều tác phẩm thành công khi lên sóng, đáng chú ý phải kể đến Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử

Là một phim đề tài ngọt sủng nhưng Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử lại vấp phải khá nhiều sự chê bai về nhan sắc của nam chính cũng như chemistry mà Triệu ʟộ Tư và Từ Khai Sính tạo ra.



Dữ Quân Ca: Thành Nghị – Trương Dư Hi

Cặp đôi Thành Nghị và Trương Dư Hi trong Dữ Quân Ca cũng xuất hiện trong bảng xếp hạng lần này. Nếu Thành Nghị đẹp đôi bên Viên Băng Nghiên trong Lưu Ly bao nhiêu thì đến với Trương Dư Hi trong Dữ Quân Ca lại thất bại bấy nhiêu. Khả năng diễn xuất tệ, tính cách nhân vật được xây dựng cũng không có điểm nhấn làm cặp đôi chính mất đi cảm giác couple.

Hữu Phỉ: Triệu Lệ Dĩnh – Vương Nhất Bác 

Là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh sau khi sinh, lại hợp tác cùng tiểu sinh đang nổi Vương Nhất Bác nhưng Hữu Phỉ lại không đạt được thành công như mong muốn khi lên sóng. Nguyên nhân có lẽ vì khoảng cách tuổi tác chênh lệch quá lớn làm mất đi phản ứng hóa học của cặp đôi. Đó cũng là lí do tại sao fan Triệu Lệ Dĩnh lại phản đối mạnh mẽ đến vậy khi nghe tin thần tượng mình có dịp tái hợp cùng đàn em.



Trường Ca Hành: Địch Lệ Nhiệt Ba – Ngô Lỗi

Cặp chị em kém nhau 7 tuổi này không nhận được nhiều sự mong đợi ngay từ những ngày đầu khởi quay. Tuy Ngô Lỗi trông trưởng thành, chín chắn hơn các bạn cùng trang lứa, nhưng khi cậu sánh đôi bên cạnh Địch Lệ Nhiệt Ba trong Trường Ca Hành cũng chẳng có chút chemistry nào, đến cả hôn môi cũng phải dùng đôi chim vẹt thay thế làm mất hết hứng thú của khán giả. Cặp đôi này còn chẳng được yêu thích bằng cặp phụ Lưu Vũ Ninh và Triệu ʟộ Tư.

Thiên Cổ Quyết Trần: Châu Đông Vũ – Hứa Khải

Cho dù Thiên Cổ Quyết Trần có ra sức quảng bá ra sao cũng không thể mang về những thành công như mong đợi. Trong đó, dàn diễn viên chính Châu Đông Vũ và Hứa Khải vấp phải nhiều sự chê bai nhất, cả hai mang cảm giác chẳng ăn nhập gì với nhau, theo kiểu mạnh ai nấy diễn.



Những phim cổ trang tiên hiệp, đặt ʙɪệᴛ là những phim ngược thường được khán giả yêu thích, chưa kể cốt truyện Thiên Cổ Quyết Trần không thay đổi quá nhiều so với nguyên tác nhưng vì tạo hình xấu, diễn xuất kém làm phim thất bại ê chề khi lên sóng.