Skip to main content

‘Cười bò’ với 9 Khoảnh khắc cực mặn của BLACKPINK thời còn ‘non nớt’

Một trong những lý do quan trọng khiến BLACKPINK nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ và non-fan chính là nhờ tính cách dễ thương và có phần… kỳ quặc của họ. Dưới đây là một số khoảnh khắc nổi bật chứng minh BLACKPINK thực sự là một nhóm nhạc mà tất cả các thành viên đều có khiếu hài hước tuyệt vời! 

1. Jisoo và khoảnh khắc bối rối vui nhộn trên “Running Man”

Trong không khí nóng bức và căng thẳng của các trò chơi trên show tạp kỹ, đôi khi bạn khó lòng có thể suy nghĩ thấu đáo về câu trả lời của mình. Vì vậy, Jisoo đã phản ứng một cách nhanh nhất có thể, và kết quả là cô nàng đã mang lại rất nhiều tiếng cười cho các thành viên của mình lẫn dàn cast “Running Man”.



2. Cuộc ᴛấɴ ᴄôɴɢ Aegyo của Jennie

Có một thực tế rõ ràng rằng, khi phải đối mặt với một cô nàng siêu cấp đáng yêu và dễ thương như Jennie, tất cả mọi người đều chỉ biết mỉm cười ngượng ngùng. Và tất nhiên, anh chàng “hươu cao cổ” Kwang Soo cũng không phải là ngoại lệ!

3. Jisoo và chiếc mũ giấy

Không phải tự nhiên mà Jisoo được người hâm mộ kỳ vọng sẽ sớm trở thành “thánh giải trí” thế hệ mới của YG Entertainment. Ngoại hình tuyệt đẹp của Jisoo là điều không ai có thể bàn cãi, thế nhưng khiếu hài hước của cô nàng mới là điều đáng chú ý hơn cả. Đặc ʙɪệᴛ, sự hài hước của cô lại xuất phát từ tính cách ngây thơ và có phần hơi “tưng tửng”, một nét thu hút rất riêng chỉ có ở Jisoo. Ngay cả khi có một mảnh giấy đang nằm thẳng trên đầu cô, Jisoo vẫn cố gắng hết sức để tiếp tục công việc của mình. Vẻ bối rối và hoang mang của Jisoo trong tình huống này lại khiến cô càng trở nên đáng yêu hơn.



4. Lisa và màn giả giọng Yang Hyun Suk

Có một câu nói đùa mà fan Kpop thường truyền tai nhau trong nhiều năm qua rằng: Là một nghệ sĩ của đại gia đình YG, bạn nhất định phải biết nhại giọng Yang Hyun Suk và tự tin thể hiện nó trên các show tạp kỹ. Và dĩ nhiên, BLACKPINK đã kế thừa và phát huy “truyền thống” này một cách vô cùng xuất sắc. Lisa đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả với màn bắt chước chủ tịch Yang Hyun Suk trong khi hát bài hát của họ.

5. Đứa con của Jung Hyung Don???

Nhìn vào vẻ bề ngoài, nhiều người sẽ nghĩ rằng Rosé là thành viên hoạt bát và cởi mở nhất trong BLACKPINK. Nhưng trên thực tế, cô nàng lại rất nhút nhát và đặc ʙɪệᴛ do dự khi phải nói những điều kỳ lạ trên truyền hình, chẳng hạn như câu chuyện Jung Hyung Don trông rất giống với cha của cô.



Lúc đó, saukhi giới thiệu ngắn gọn, Rosé rụt rè đưa tay lên và nói rằng cô ấy có điều muốn nói từ lâu.

Rosé đã nói với Jung Hyung Don: “Anh trông giống bố em thật“.

Jeong Hyeong Don trông vô cùng thất vọng khi cố gắng giải thích rằng con gái mình mới 5 tuổi.

Bất chấp sự thất vọng của Jeong Hyeong Don, Rosé tiếp tục giải thích rằng cô ấy luôn cảm thấy Jeong Hyeong Don giống bố mình trên truyền hình nhưng bây giờ khi nhìn thấy anh ấy, họ càng giống nhau hơn!

Em có cảm giác như em đang nhìn bố em lúc này đang ở Úc.” – Rosé nói

Rosé sau đó đã tiết ʟộ một bức ảnh của gia đình cô ấy trên Knowing Bros vào năm 2017 và có vẻ như bố của cô ấy thực sự giống với Jeong Hyeong Don!



6. Lisa “hái sao”

Là vũ công giỏi nhất của BLACKPINK, Lisa không thể bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để thể hiện tài năng và sự quyến rũ tràn ngập trong từng điệu nhảy của mình. Một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Lisa khi tham gia các show truyền hình chính là vũ điệu “hái sao” của cô.

7. Random Dance

Đối với tất cả các thần tượng, thức ăn luôn là động lực thúc đẩy họ vượt qua mọi thử thách trên các show tạp kỹ. Và BLACKPINK cũng thế! Điều này đã thể hiện rất rõ ràng khi nhóm cùng nhau xuất hiện trên “Weekly Idol”. Trong một phân đoạn nổi tiếng của chương trình mang tên “Random Dance Play”, khi tất cả các thành viên đã sẵn sàng để ăn mừng chiến thắng, Jisoo lại bất ngờ phạm sai lầm. Thế nhưng, khoảnh khắc này lại khiến người hâm mộ “rụng tim” vì quá đáng yêu”.



8. Thần tượng Kpop hay các ngôi sao Disney?

Chỉ đơn giản là một khoảnh khắc BLACKPINK ngồi hát nhạc Disney cùng nhau, cộng thêm sự xuất hiện của một chú chó siêu cấp đáng yêu, các cô gái đã có thể dễ dàng “đốn tim” người hâm mộ. Nhiều fan thậm chí còn nửa đùa nửa thật rằng BLACKPINK là một nhóm nhạc chỉ cần ngồi cùng nhau thôi cũng đủ lan tỏa sự đáng yêu và… “nhiều muối”.

9. Jennie bắt chước Rosé

Khi Jennie bắt chước cách nói tiếng Anh của Rosé, chúng ta sẽ có được một tình huống vừa vui nhộn lại vừa dễ thương.

Bạn thích khoảnh khắc hài hước nào của BLACKPINK?