Skip to main content

Top 5 couple ngược nhất màn ảnh Trung 2021: Không thể thiếu Nhậm Gia Luân – Bạch Lộc!

Năm 2021 là năm của những bộ phim ngược khiến khán giả xem xong mà muốn trầm kẽm theo. Nếu ai có thể xem hết được chuyện tình của 5 cặp đôi này chắc hẳn phải là những khán giả có tinh thần thép lắm.

5. Bạch Quyết – Thượng Cổ: Thiên Cổ Quyết Trần

Couple ngược đầu tiên trên màn ảnh năm 2021 mà 90rocks muốn nhắc đến chính là Bạch Quyết (Hứa Khải) và Thượng Cổ (Châu Đông Vũ) trong Thiên Cổ Quyết Trần. Bạch Quyết và Thượng Cổ từ mối Qᴜᴀɴ ʜệ sư đồ dần phát triển thành tình yêu nhưng lại gặp phải rất nhiều sóng gió.

Cặp đôi này đã phải trải qua 3 đời 3 kiếp ngược nhau ᴛơɪ ᴛả. Kiếp thứ nhất làm chân thần, Thượng Cổ đã hi sinh để bảo vệ tam giới. Kiếp thứ 2, 3 đến lượt Bạch Quyết hi sinh vì Thượng Cổ. May thay cuối cùng Bạch Quyết cũng được sống lại và đoàn tụ bên cạnh người yêu. Để có thể xem được cái kết hạnh phúc của cặp đôi này khán giả đã phải tốn rất nhiều nước mắt và khăn giấy đó nhé!



4. Đế Húc – Đề Lan: Hộc Châu Phu Nhân

Đế Húc (Từ Khai Sinh) và Đề Lan (Trần Tiểu Vân) trong Hộc Châu Phu Nhân đang là cặp đôi ngược tả ngược tơi. Chỉ vì mang gương mặt giống với chị gái cũng là người vợ đã mất của Đế Húc mà Đề Lan phải chịu muôn vàn ghẻ lạnh. 

Dù vẫn chưa biết được kết cục của cặp đôi Đế Húc và Đề Lan trên phim, thế nhưng có thể cả 2 sẽ cùng ᴄʜếᴛ. Đây cũng không phải là một kết cục quá buồn cho cặp đôi này. Cùng nhau ᴄʜếᴛ thì cũng coi như sẽ được ở bên nhau mãi về sau rồi phải không.

3. Châu Sinh Thần – Thôi Thời Nghi: Châu Sinh Như Cố

Mỗi lần nhắc đến những cặp đôi lấy nhiều nước mắt nhất trên màn ảnh, đó chính là 2 cái tên Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) và Thôi Thời Nghi (Bạch Lộc). Còn nhớ ở thời điểm xem Châu Sinh Như Cố, một nửa phim về sau không có lúc nào mà khán giả không tốn khăn giấy.



Cũng giống với Bạch Quyết – Thượng Cổ, Châu Sinh Thần và Thời Nghi cũng là sư đồ rồi yêu nhau lúc nào không hay. Đáng tiếc Thời Nghi lại yêu phải “thề vương” và bị một kẻ mình không yêu đeo bám. Cuối cùng cả Châu Sinh Thần và Thời Nghi đều đi buôn muối khiến những khán giả khóc hết nước mắt. Nhưng mà cái kết này cũng được xem như là hỉ tang rồi, đỡ hơn là người sống kẻ ᴄʜếᴛ day dứt khôn nguôi.

2. Trình Nhược Ngư – Tề Diễm: Dữ Quân Ca

Dù không hot bằng những bộ phim trên, thế nhưng Dữ Quân Ca cũng là một trong những bộ phim ngược tả tơi trong năm nay. Mối tình khắc cốt ghi tâm thấm đẫm nước mắt của hoàng đế Tề Diễm (Thành Nghị) và Trình Nhược Ngư (Trương Dư Hi) cũng cực kỳ cảm động.



Khi xem Dữ Quân Ca, nhiều người cứ nghĩ Tề Diễm và Trình Nhược Ngư sẽ có cái kết hạnh phúc vì cả 2 có rất nhiều giây phút hạnh phúc bên nhau. Thế nhưng ai mà ngờ, vị hoàng đế bù nhìn Tề Diễm sau khi giành lại được quyền lực thì bỏ ᴍạɴɢ vì trúng độᴄ và sức khỏe suy kiệt. Cuối cùng cả phim chỉ còn lại mình Nhược Ngư sống cô đơn một mình. 

1. Hải Thị – Phương Chư: Hộc Châu Phu Nhân

Xếp top đầu trong danh sách các couple ngược năm 2021 chính là Hải Thị (Dương Mịch) và Phương Chư (Trần Vỹ Đình) của Hộc Châu Phu Nhân. Trong khi những cặp đôi khác đều được công khai tình cảm, thì Hải Thị và Phương Chư chỉ có thể âm thầm bên nhau. Hải Thị luôn bày tỏ tình cảm với Phương Chư nhưng hắn lại toàn khước từ vì trót dại học theo “thề vương” Châu Sinh Thần.



Ngược thế đã làm gì đủ, Phương Chư lại còn đem Hải Thị dâng lên làm phi tần cho Đế Húc nữa chứ. Đúng là không còn gì đau khổ hơn khi chứng kiến người yêu đi lấy người khác. Nghe đâu đại kết cục thì Phương Chư và Đế Húc cùng nhau đi lãnh cơm hộp, Hải Thị một mình ở lại nuôi con.

Cùng kẻ sống, người đi ʙáɴ muối như Dữ Quân Ca nhưng có vẻ couple Hộc Châu Phu Nhân ngược hơn vì nữ chính phải lấy người mình không yêu. Chuyện tình của Phương Chư và Hải Thị cũng chưa kịp công khai đã sớm bị dập tắt.