Skip to main content

Ngồi nhà đủng đỉnh trò chuyện với fan nhưng Sơn Tùng vẫn phải ᴅɪệɴ set đồ cả vài chục triệu

Sau khi rộ tin sắp kết hôn với Hải Tú, vào tối ngày 25/11 vừa qua, Sơn Tùng đã chính thức xuất hiện trong dịp sinh nhật của Sky – tên gọi cộng đồng fan của nam ca sĩ. Thế nhưng thay vì lên tiếng, anh chàng lại chỉ nhắc đến fan của mình. Được biết, đây cũng là cột mốc thứ 9 đánh dấu một chặng đường không hề ngắn, đủ để mọi người có thể yêu mến giọng hát của Sơn Tùng.

Đáng chú ý, trong lần xuất hiện này, dù chỉ ở nhà đủng đỉnh nói chuyện với người hâm mộ, thế nhưng giọng ca gốc Thái Bình vẫn khiến dân tình phát choáng khi bóc giá set đồ hiệu mình đang ᴅɪệɴ. Theo như tính toán từ cộng đồng ᴍạɴɢ, set đồ này có giá trị gần 30 triệu, một con số đủ khiến nhiều người choáng ngợp.



Sơn Tùng gây sốt khi ᴅɪệɴ sương sương set đồ có giá vài chục triệu dù chỉ ngồi nhà

Trước đó, khi biểu diễn trên sân khấu lớn cách đây không lâu, người hâm mộ cũng đã liên tục ꜱăɴ lùng thông tin set đồ lịch lãm của nam ca sĩ. Cụ thể, nguyên bộ trang phục cùng phụ kiện được Sơn Tùng ᴅɪệɴ có giá tương đương 441 triệu đồng. Trong đó, riêng chiếc đồng hồ được anh chàng đeo có giá trị lên đến 272 triệu đồng.

  

Anh chàng cũng từng ᴅɪệɴ bộ trang phục có giá gần nửa tỷ lên sân khấu