Skip to main content

Fan bức xúc vì Jisoo bị stylist ‘hại’, nhìn sang 3 thành viên BLACKPINK thấy khác hẳn!

Jisoo là thành viên nổi tiếng nhất BLACKPINK về ngoại hình, thường được bình chọn trong top nhan sắc “tường thành” Kpop Gen 3. Tuy nhiên, các fan vẫn cho rằng team stylist nhà YG chưa bao giờ coi trọng vai trò của Jisoo, thường xuyên “dìm hàng” nữ idol mỗi lần BLACKPINK biểu diễn. 

Gần đây nhất, khi BLACKPINK trình diễn Lovesick Girls tại WIB: Indonesia Kpop Awards hôm 25/11, nghi vấn Jisoo bị “stylist hại” tiếp tục bùng nổ trên MXH. Các fan cho rằng bộ trang phục sân khấu của chị cả BLACKPINK là 1 set đồ tệ hại, vừa dìm vóc dáng Jisoo, lại vừa không có gì mới mẻ so với những outfit cũ. 

Trong những sân khấu trước đây của Lovesick Girls, Jisoo cũng luôn phải mặc những bộ cánh có màu sắc tối tăm, thiết kế nghèo nàn ý tưởng, phô hết nhược điểm vóc dáng. Nếu như 3 thành viên khác đều được lựa chọn những outfit có màu sắc sáng sủa, tôn body, thì không hiểu sao Jisoo lại phải mặc bộ cánh rườm rà đến vậy. May mà nhờ visual đỉnh cao, Jisoo đã vớt vát lại bộ cánh kỳ quặc. 



Nhan sắc của Jisoo là điểm nhấn trong sân khấu của BLACKPINK

Outfit của Jisoo bị cho là tệ nhất so với 3 thành viên còn lại

Người hâm mộ bức xúc đòi YG đuổi stylist sau nhiều lần chọn trang phục thiếu công bằng dành cho Jisoo. Các fan cũng hy vọng khi Jisoo debut solo, cô nàng có thể tự lựa chọn trang phục. 

Bản thân Lisa trong cuộc phỏng vấn gần đây cũng chia sẻ rằng cô từng không thoải mái lắm với những outfit do stylist lựa chọn, nên khi solo thì tình hình đã cải thiện khi có thể tự quyết định concept trang phục.

Outfit trong những sân khấu quảng bá Lovesick Girls của Jisoo bị chê nghèo nàn ý tưởng



Một số bình luận:

– Chúa ơi có vấn đề gì với outfit của Jisoo vậy?

– Thề là muốn đốt nhà bà stylist ghê. Người ta xinh xắn như vậy mà nỡ lòng nào dìm thế?

– Trang phục tệ thật nhưng visual, kỹ năng trình diễn của Jisoo rất tuyệt.

– Mong lần comeback sau BLACKPINK đổi stylist giùm.

– 3 thành viên còn lại đều được mặc những outfit gọn gàng, tôn dáng. Có chuyện gì với Jisoo thế?

Các fan cho rằng visual và tài năng của Jisoo đã vớt vát lại trang phục thảm họa

Người hâm mộ còn khó chịu vì Jisoo phải mặc những outfit gò bó, không thích hợp để thực hiện động tác nhảy



“Tôi hy vọng Jisoo có thể tự chọn outfit cho màn solo của cô ấy”

“Đã nói nhiều rồi nhưng stylist của YG cần ngừng chọn những trang phục như bà già cho cô ấy. Họ không thể cứ để nhan sắc Jisoo phải cân mọi outfit như vậy”