Skip to main content

Couple nổi tiếng nhất EXO là ai? Chanbaek hay Hunhan?

Như một văn hoá trong lòng nhưng người hâm mộ Kpop, trào lưu “ship” các cặp đôi thần tượng là một hoạt động không thể thiếu ở các fandom. Bắt nguồn từ những khoảnh khắc thân thiết, chính xác hơn là “trên tình bạn dưới tình yêu” của các idol, người hâm mộ có cơ sở để tin vào một mối quan hệ lãng mạn giữa 2 thành viên trong cùng 1 nhóm nhạc. 

Thuật ngữ OTP (One True Pairing) chỉ sự kết hợp giữa các thành viên của nhóm Kpop mà các fan yêu thích cũng được tạo ra từ đó. Mỗi fan đều có cho riêng mình những OTP yêu thích. Vậy các bạn có biết couple nổi tiếng nhất EXO là ai không? Hãy cùng 90rocks điểm qua 2 “chiến hạm” nổi tiếng nhất của EXO nhé!


Chanyeol x Baekhyun (EXO)

Chanyeol và Baekhyun là cặp đôi có lượng fan lớn nhất của nhóm nhạc EXO. Từ ngoại hình cho đến những hành động quan tâm, chăm sóc nhau trên sân khấu cho đến ngoài đời khiến fan luôn “chấp niệm” về tình cảm trên tình bạn của cặp đôi này. Bộ đôi đồng niên sinh năm 1992 thường xuyên đánh lẻ đi chơi, chở nhau đi làm và không ít lần chia sẻ về tầm quan trọng đối với nhau khiến dân tình “tan chảy”.

couple nổi tiếng nhất EXO là ai

Cặp đôi ChanBaek cực thân thiết với nhau từ trên sân khấu…


couple nổi tiếng nhất EXO là ai

… cho đến ngoài đời

HunHan (EXO)

Cũng giống như các couple khác nhưng HunHan còn khiến fan buồn hơn vì những song gió xảy đến với thần tượng.

couple nổi tiếng nhất EXO là ai

Luhan và Sehun là đôi bạn thân thiết trước khi Luhan rời nhóm

Bên cạnh ChanBaek thì Luhan và Sehun cũng là hai chàng trai nổi tiếng EXO được các fan ghép đôi với nhau. Gương mặt khả ái có phần mong manh của Luhan kết hợp với ngoại hình đẹp trai của Sehun khi đứng cạnh nhau tạo thành một cặp “tiểu công và tiểu mỹ thụ” huyền thoại trong lòng EXO-L một thời.


Tuy nhiên khi Luhan rời khỏi nhóm vào năm 2014, “thuyền” HunHan đã bị một phen chao đảo nhưng vẫn cố gắng gượng, giữ vững niềm tin vào tình cảm của hai chàng trai khi họ vẫn có dấu hiệu thân thiết với nhau mỗi khi Luhan trở về Hàn.

Tuy vậy nhưng nhiều năm sau khi rời khỏi nhóm, Luhan đã công khai bạn gái là Quan Hiểu Đồng khiến cho không ít fan HunHan vỡ mộng. Những động thái gần đây của tiểu thịt tươi xứ Trung cũng khiến fan trung thành của anh chàng thất vọng.

Không chỉ “thuyền” HunHan đổ mà một số “thuyền” nhỏ lẻ khác như KrisHan (Kris – Luhan), LuMin (Luhan – Xiumin) cũng chìm nghỉm theo.


Vậy là các bạn đã tìm ra câu trả lười cho câu hỏi couple nổi tiếng nhất EXO là ai rồi đúng không! Nếu có ý kiến gì khác thì hãy comment cho 90rocks biết với nhé!