Skip to main content

Trước khi làm “gà cưng” ồn ào của Sơn Tùng, Hải Tú từng muốn làm bác sĩ thú y và sống đời giản dị

Comeback được hơn nửa tháng rồi nhưng Hải Tú vẫn là cái tên thu hút sự chú ý không hề nhỏ từ dân ᴍạɴɢ. Liên tiếp từ “ngày hội” xin lỗi vì drama bánh kem “trà xanh” của hội bạn Thiều Bảo Trâm đến ᴛɪɴ đồɴ một tân binh Vbiz đã sinh con và sắp kết hôn với Chủ tịch,… Hải Tú đều bị netizen gọi tên ời ời.

Sơn Tùng và Hải Tú

Chỉ tính riêng những ồn ào mới này, không khó để nhận thấy rằng kể từ khi thành “nàng thơ” nhà Sơn Tùng M-TP, cuộc sống của Hải Tú nhiều thị phi hơn hẳn. Điều này hoàn toàn trái ngược với mong muốn của cô nàng khi mới nổi tiếng – năm 2015.



Ở thời điểm đó, Hải Tú đã tâm sự trong một bài phỏng vấn rằng: Ước mơ của Tú là được đi du lịch khắp thế giới, tiếp cận những nền văn hóa khác nhau và sống một cuộc sống giản dị và hạnh phúc.

 

Hải Tú năm 2015

Ngoài ra kế hoạch của Hải Tú là trở thành một bác sĩ thú y, không phải ở vai trò nữ diễn viên độᴄ quyền như hiện tại. Đó cũng chính là lý do mà cô nàng theo đuổi ngành Sinh học và Sinh thái học ở Pháp và đã lên đến Thạc sĩ.

Trong chia sẻ hồi mới về Việt Nam vào tháng 3/2020, Hải Tú cho biết vì về nước nên cô nàng phải nghỉ học và kế hoạch thực tập ở Bồ Đào Nha bị hủy vô thời hạn”. Vì vậy mà nếu theo đúng kế hoạch, có lẽ bây giờ Hải Tú đã tốt nghiệp và thành bác sĩ thú y rồi cũng nên.



Hải Tú khi còn là du học sinh

Ảnh: Tổng hợp