Skip to main content

Mỹ nhân được ủng hộ vào vai Tiểu Long Nữ: Nhan sắc và diễn xuất ngang Lý Nhược Đồng

Nhắc đến nhân vật Tiểu Long Nữ trong tác phẩm Thần Điêu Đại Hiệp của cố nhà văn Kim Dung, hầu hết mọi người đều liên tưởng đến dung mạo của Lý Nhược Đồng. Trong nguyên tác, Kim Dung đã miêu tả Tiểu Long Nữ là một thiếu nữ ngây thơ nhưng lạnh lùng, ít nói, suy nghĩ lại chất phác, đơn thuần, thường thể hiện ra ngoài vẻ thờ ơ, có chút vô tình. 

Nhan sắc băng thanh ngọc khiết cùng diễn xuất tự nhiên đã giúp Lý Nhược Đồng trở thành Tiểu Long Nữ kinh điển trong lòng khán giả.

Sau Lý Nhược Đồng thì Lưu Diệc Phi cũng là mỹ nhân để lại nhiều ấn tượng với vai Tiểu Long Nữ. 

Nhan sắc diễm lệ cũng khí chất thoát tục của cô đã chinh phục khán giả. Tuy nhiên khi đảm nhận vai diễn này, Lưu Diệc Phi mới 16 tuổi nên diễn xuất vẫn còn non nớt, chưa lột tả được nội tâm nhân vật.



Nhiều cư dân ᴍạɴɢ xứ Trung cho rằng, trong các diễn viên nữ hiện nay, có một người có thể đảm đương được vai diễn này và đáp ứng được cả yêu cầu về nhan sắc lẫn ngoại hình.  

Đó là Lý Thấm.

Nàng tiểu Hoa 9x có khuôn mặt thanh tú, dáng người mảnh mai và kỹ năng diễn xuất tốt.  

Đặc ʙɪệᴛ khi mặc bạch y, Lý Thấm cho thấy khí chất thanh tao thoát tục và phảng phất bóng dáng của Lý Nhược Đồng.

Ảnh ghép mặt Lý Thấm vào tạo hình Tiểu Long Nữ

Lý Thấm sinh năm 1990, là một trong số ít tiểu Hoa sở hữu cả sắc lẫn tài. Tên tuổi của cô gắn liền với các tác phẩm như Sở Kiều Truyện, Hải Thượng Phồn Hoa, Cẩm Tú Nam Ca… Dù được đánh giá cao nhưng sau nhiều năm lăn lộn trong nghề, người đẹp vẫn chưa thể lên hàng sao hạng A.



 

 

 

Nguồn: Tổng hợp