Skip to main content

Sơn Tùng hài hước tuyên bố tổ chức fan meeting ở Nhật, hé ʟộ dự áɴ mới còn nói một câu xúc động với Sky

Ngày 25/11 cũng chính là ngày kỷ niệm 9 năm sinh nhật Sky – cộng đồng fandom của Sơn Tùng M-TP. Tưởng chừng như chỉ có một lời chúc trên trang fanpage M-TP Entertainment thì cách đây ít phút, Sơn Tùng M-TP đã quay một đoạn clip dài hơn 8 phút và tự “tám” chuyện với fan. Đây có thể nói là khoảnh khắc hiếm có bởi đã rất lâu rồi, Sky mới có thể nhìn ngắm Sơn Tùng trò chuyện lâu như vậy. 

Sơn Tùng cảm ơn và dành lời chúc sinh nhật đến fandom Sky

Khoảnh khắc cực hiếm của Sơn Tùng khi trò chuyện với fan

Trong đoạn clip, Sơn Tùng M-TP hài hước tiết ʟộ mình đang ở Nhật: “Thấy núi Phú Sĩ đằng sau lưng tôi chưa. Hôm trước mới bình luận trên fanpage của các bạn Sky tại Nhật Bản. Đúng là lần đầu tiên tôi làm cái chuyện này. Thế nên tôi cảm thấy rất hạnh phúc và hôm nay sang Nhật luôn. Nói là làm luôn, chắc mai tổ chức fan meeting với các bạn Sky tại Nhật Bản luôn”. 



Sơn Tùng hài hước tiết ʟộ mình đang ở Nhật

Dòng bình luận trước đó của Sơn Tùng trên trang fanpage của Sky tại Nhật Bản

Sau một hồi “tám” chuyện vui vẻ, Sơn Tùng vào chủ đề chính khi dành lời chúc cho đại gia đình Sky. Anh còn gây xúc động khi chia sẻ: “Mình cảm thấy rất hạnh phúc, một hành trình dài tràn ngập yêu thương, tràn ngập những sự tin tưởng, kỳ vọng mà đại gia đình Sky dành cho Tùng. 

Nếu hỏi rằng có thể sống thiếu nhau được không thì câu trả lời chắc chắn là Tùng không thể sống thiếu Sky được rồi. Tại vì tình cảm của mọi người dành cho Tùng rất là lớn, ý nghĩa và đó là một trong những thứ tình cảm mà phải may mắn lắm trong cuộc đời này thì mới được nhận”. 



 

Sơn Tùng có những chia sẻ xúc động khi nhắc về Sky

Đáng chú ý ở cuối đoạn clip, Sơn Tùng còn hé ʟộ về những dự áɴ sắp tới: “Để đền đáp lại tình cảm của mọi người thì không có gì tuyệt vời hơn là những sản phẩm tuyệt vời nhất, chỉn chu nhất, đẹp nhất. Cùng chờ nha”. 

Và còn không quên nhắc về những dự áɴ, kế hoạch sắp tới mà anh muốn dành tặng Sky

Nguồn: FB NV