Skip to main content

Dương Mịch – Địch Lệ Nhiệt Ba: Bị cho là 2 nữ chính ăn hại nhất 2021

Câu chuyện vai phụ gánh vai chính dường như được bàn tán khá nhiều trong năm nay. Bởi ngay từ đầu năm, bộ Trường Ca Hành lên sóng đã bị netizen chê bai, cho rằng couple chính do Ngô Lỗi – Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận không thu hút. 

Thay vào đó, người xem lại được giữ chân bởi couple phụ là Triệu ʟộ Tư và Lưu Vũ Ninh.

Nhiều khán giả xem Trường Ca Hành cũng rất thích hai nhân vật phụ, bởi đơn giản, họ đẹp đôi hơn nhiều so với Nhiệt Ba – Ngô Lỗi. Cũng với suy nghĩ này, nhiều netizen cho biết họ xem phim vì couple phụ. 

Một số người sau đó còn mỉa mai, cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba không đủ khả năng gánh phim. Người gánh phim và thu hút khán giả tới xem là nữ phụ Triệu ʟộ Tư.



Chỉ sau vài tháng, câu chuyện vai phụ gánh vai chính lại nổi lên và lần này, nó xảy ra với Hộc Châu Phu Nhân. Theo như số liệu thống kê, trên Douyin, lượng người xem quan tâm đến vai diễn Đề Lan của Trần Tiểu Vân nhiều hơn Phương Hải Thị của Dương Mịch. 

Cùng hoàn cảnh đó, vai chính Phương Chư của Trần Vỹ Đình cũng kém lượng người xem hơn hẳn vai Đế Húc của Từ Khai Sính.

Từ đó cho thấy, couple phụ của Hộc Châu Phu Nhân thu hút hơn hẳn couple chính. Những đoạn cut về Đề Lan – Đế Húc cũng nhiều lượt xem hơn hẳn. 

Theo netizen nhận thấy, sở dĩ xảy ra điều này là bởi mối tình vừa ngang trái, vừa cẩu huyết của Đề Lan – Đế Húc. Nó thu hút người xem, khiến họ phải theo dõi xem, liệu cặp đôi còn ngược nhau tới khi nào.



Không thể chiếm spotlight trong chính bộ phim của mình đóng, chị em nhà Dương Mịch – Nhiệt Ba bị netizen mỉa mai khá nhiều trên ᴍạɴɢ xã hội. 

Đặc ʙɪệᴛ là hội antifan, có vẻ đang rất hả hê khi thấy Dương Mịch ít được chú ý hơn Trần Tiểu Vân.

Trước những bàn tán vai phụ gánh phim, nhiều người hâm mộ của Dương Mịch đã lên tiếng giải thích, cho biết do trên Douyin, các video về Phương Hải Thị đều không gắn tag tên nhân vật mà gắn tag tên Dương Mịch. 

Vì thế, khi so sánh nhân vật được quan tâm hơn, Dương Mịch thua Trần Tiểu Vân. Ngoài ra, bảng Datawin cũng cho thấy độ quan tâm dành cho Phương Hải Thị – Phương Chư rất cao chứ không hề thấp như mọi người bàn táɴ.



Tạm gác lại tranh cãi trên ᴍạɴɢ xã hội, có thể thấy dù là ai gánh, miễn sao phim hot, đề tài thảo luận cao và thu hút nhiều người xem là được.

Còn lại, nếu muốn luận về thành tích thì nên chờ sau khi phim kết thúc, giành được giải thưởng và sự công nhận của khán giả mới là điều quan trọng nhất.