Skip to main content

Ảnh hiếm của Hải Tú trước khi gắn liền với mái tóc ngắn thương hiệu, thần thái toát ra từ đôi mắt cuốn hút khó tả

Trước khi trở thành diễn viên độᴄ quyền của Sơn Tùng, Hải Tú đã hoạt động như một mẫu ảnh có tiếng của Sài thành. Cô nàng sinh năm 1997 khi ấy khá đắt show chụp lookbook và được các nhiếp ảnh gia thường xuyên mời chụp hình. Sự nghiệp diễn viên có thể mờ nhạt khi mới debut ở 1 MV Chúng Ta Của Hiện Tại, nhưng kinh nghiệm chụp hình của Hải Tú cũng “không phải dạng vừa” đâu.

Mới đây, dân ᴍạɴɢ ʙấᴛ ɴɢờ đào lại loạt ảnh Hải Tú khi còn để tóc dài, trước khi gắn liền “mặt tiền” mình hình ảnh tóc ngắn. Những hình trong veo của cô thiếu nữ khi đó còn đang ngồi trên ghế nhà trường đi làm mẫu ảnh đã làm netizen ai xem cũng thổn thức.



Hải Tú với mái tóc ngắn đã thành thương hiệu của cô

Hình ảnh thời còn nuôi tóc dài của Hải Tú làm dân ᴍạɴɢ bất ngờ

Vào giai đoạn những năm 2014 – 2015, Hải Tú là gương mặt quen thuộc với nhiều shop thời trang cũng như các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Dù còn đang đi học, cô nàng sinh năm 1997 khi ấy đã bỏ túi kha khá những bộ hình gây sốt trên MXH. Hình ảnh Hải Tú dịu dàng, còn giữ nguyên nét ngây thơ trong loạt ảnh được dân ᴍạɴɢ khen ngợi không ngớt lời. Đặc ʙɪệᴛ, ánh mắt hút hồn từ cái nhìn đầu tiên khiến ai xem cũng phải “bấm lưu” ngay lập tức.



Hải Tú từng chia sẻ ở một bài phỏng vấn vào năm cô nàng 18 tuổi rằng: Từ nhỏ đến giờ Tú chỉ để tóc dài thôi nên gần đây Tú quyết định thay đổi một chút. Vào một trưa hè nóng nực, Tú đã nhờ chị gái ᴄắᴛ tóc cho mình. Và đây có lẽ là quyết định khôn ngoan nhất của Tú. Tú nghĩ chắc mình sẽ để tóc ngắn hoài quá.

Hải Tú lúc này vẫn ᴅɪệɴ tóc dài

Hình ảnh thơ ngây làm dân ᴍạɴɢ ngẩn ngơ

Ở một bộ ảnh khác, lúc này Hải Tú còn niềng răng

Trước đó, có khoảng thời gian dài Hải Tú để tóc dài



Nguồn: Tổng hợp