Skip to main content

Knets cho rằng những Idol nữ đứng top đầu BXH danh tiếng thương hiệu đều bị ‘ghét’

Các thần tượng K-pop đã trở thành blue-chip của ngành công nghiệp quảng cáo trong những năm qua vì các thành viên nhóm nhạc thần tượng có tầm ảnh hưởng to lớn đối với fandom của họ.

Với sự phổ biến ngày càng tăng trên toàn cầu của K-pop, những thần tượng này đã trở thành những hình mẫu thương hiệu được mong muốn nhất. Đối với những thần tượng này, danh tiếng thương hiệu là quan trọng nhất vì nó đánh giá mức độ nổi tiếng của họ bên cạnh hình ảnh mà họ có với công chúng.

Hàng tháng, những thần tượng này được xếp hạng theo danh tiếng thương hiệu của họ dựa trên ý kiến và bình chọn của công chúng. Trong tháng này, aespa Winter đã chiếm vị trí đầu tiên, tiếp theo là Karina, BLACKPINK Jennie, aespa Giselle và BLACKPINK Jisoo ở vị trí thứ năm.



Winter (aespa)

Karina (aespa)

Jennie (BLACKPINK)

Giselle (aespa)

Jisoo (BLACKPINK)

Top 5 tiếp sau đó chính là Ningning của aespa ở vị trí thứ sáu, Jeongyeon của TWICELisa của BLACKPINK, và nhiều hơn nữa. 

Bảng xếp hạng này được chia sẻ trên cộng đồng trực tuyến Nate Pann, nơi một cư dân mạng đã chỉ ra rằng các thành viên nhóm nhạc nữ xếp hạng cao nhất trên bảng xếp hạng đều là những thần tượng nhận được nhiều lượt không thích và bình luận tiêu cực nhất trên cộng đồng mạng nổi tiếng Hàn Quốc.

Một số cư dân mạng khác bình luận: 

– “Sự ghét bỏ của Pann là khoa học, lol. Tất cả những thần tượng bị ghét nhất trên Pann đều có mặt trên bảng xếp hạng”



– “Winter là số 1! Chúc mừng!”

– “Winter là số 1 trong hai tháng liên tiếp”

– “Chà, dạo này có quá nhiều bài đăng phỉ báng aespa và BLACKPINK. Điều này chứng tỏ rằng không được yêu thích trên Pann, điều này đồng nghĩa với sự nổi tiếng sao?”

– “Tôi tưởng aespa chỉ nổi tiếng với người hâm mộ nhưng họ có tốt hình ảnh công khai cũng vậy”

– “aespa và BLACKPINK chắc chắn rất nổi tiếng” 

– “Aespa thật tuyệt vời vì họ chỉ là tân binh và BLACKPINK thật tuyệt vời vì thời gian giữa các album của họ còn dài nên họ vẫn rất nổi tiếng.”

Bình luận của netizens quốc tế:

– “Những người ở trên cao thường bị nhiều người ganh ghét mà.”



– “Các thành viên aespa không đáng bị ghét nhiều như vậy.”

– “Càng xinh đẹp và thành công, họ càng bị ghét.”

– “Tôi yêu bức ảnh đó của Jennie rất nhiều …”

– “Đáng buồn thay…nhưng đó là sự thật.”

– “Đó là cách bạn biết mình thành công.” 

Theo Allkpop