Skip to main content

Ấn tượng ngoại hình điển trai, body 6 múi cực căng của kay Trần

Mới đây, thông tin Kay Trần trở thành nghệ sĩ đầu tiên ra mắt dưới trướng công ty của Sơn Tùng M-TP đang là chủ đề được đông đảo cư dân ᴍạɴɢ quan tâm. Ngay lập tức, cái tên Kay Trần khiến nhiều người xôn xao tìm hiểu.

Thực tế, đây không phải là cái tên quá xa lạ đối với nhiều khán giả trẻ. Không chỉ từng nổi lên với một số ca khúc hit mà anh chàng này còn có gương mặt điển trai, body 6 múi khiến bao fan nữ “phát mê”.

Kay Trần được giới thiệu là nghệ sĩ độᴄ quyền đầu tiên của công ty giải trí do Sơn Tùng M-TP làm “chủ tịch”. Ảnh: M-TP Talent

Kay Trần – anh chàng ca sĩ điển trai, sáu múi



Thoạt nhìn, Kay Trần ngay lập tức khiến người đối ᴅɪệɴ phải ấn tượng với ngoại hình sáng, phong cách cá tính cực thu hút. Bên cạnh đó, ᴅɪệɴ mạo hao hao giống Jay Park (một nghệ sĩ toàn năng của K-pop) là một lợi thế khiến Kay Trần dễ được công chúng nhớ mặt.

Ngoại hình điển trai của Kay Trần. Ảnh: FBNV

Ngoài gương mặt điển trai, Kay Trần còn sở hữu phong cách cá tính, thu hút. Ảnh: FBNV

Không chỉ có gương mặt điển trai, cá tính mà Kay Trần còn nổi tiếng là một trong số ít nghệ sĩ nam sở hữu body hoàn hảo đến từng milimet. Trước đây, nam ca sĩ sinh năm 1994 từng khiến fan mê mệt với loạt ảnh cởi áo khoe múi trên sân khấu. Sau khi trở thành nghệ sĩ đầu tiên của công ty Sơn Tùng M-TP, những hình ảnh này còn tiếp tục giúp Kay Trần nhận được nhiều lời khen ngợi từ đông đảo khán giả.



Body 6 múi của Kay Trần khiến bao fangirl mê mẩn. Ảnh: Chụp màn hình

Ngoại hình của Kay Trần được cho là na ná Jay Park. Ảnh: Chụp màn hình

Sự nghiệp của Kay Trần

Kay Trần là một trong số những cái tên nổi bật trong chương trình Ngôi Sao Việt 2014, cùng với Soobin Hoàng Sơn, Liz Kim Cương, Suni Hạ Linh… Thời điểm đó, Kay Trần không được đánh giá cao về giọng hát nhưng lại đặc ʙɪệᴛ gây chú ý bởi ngoại hình na ná ngôi sao K-pop đình đám Jay Park. Song đáng tiếc là Kay Trần đã phải dừng chân sớm tại cuộc thi này.

Kay Trần từng gây chú ý tại Ngôi Sao Việt 2014. Ảnh: Chụp màn hình



Trong khi một số người bạn ở Ngôi Sao Việt đã tạo dựng được tên tuổi thì Kay Trần lại khá lận đận. Anh chàng vắng bóng suốt vài năm trời và phải đến đến 2018 khi đem hit cũ Phía Sau Em lên sân khấu Nhạc Hội Song Ca, Kay Trần mới được chú ý nhiều hơn. Với sức nóng từ đó, Kay Trần phát hành các sản phẩm âm nhạc Ý Em Sao, Chuyện Tình Tôi và được khán giả chú ý, yêu mến nhờ phong cách hài hước, lầy lội khác ʙɪệᴛ hẳn với nhiều ca sĩ hiện nay. Được xem là một gương mặt đầy tiềm năng, lại chính thức gia nhập công ty của Sơn Tùng M-TP, Kay Trần được dự đoán sẽ trở thành gương mặt tiềm năng của Vpop trong tương lai.



Thời gian gần đây, Kay Trần gây chú ý với ca khúc Ý Em Sao, Chuyện Tình Tôi… Ảnh: FBNV

Gần đây nhất là ca khúc Đếm Cừu hợp tác cùng Han Sara. Ảnh: FBNV

Mối Qᴜᴀɴ ʜệ thân thiết với “Sếp” Tùng

Kay Trần và Sơn Tùng M-TP không chỉ là đồng nghiệp mà còn là những người bạn thân thiết với nhau từ rất lâu. Cư dân ᴍạɴɢ mới đây cũng đã “đào” lại hình ảnh và dòng trạng thái năm xưa của Kay Trần. Cách đây 7 năm, 2 anh chàng ca sĩ sinh năm 1994 đã trở thành những người bạn thân thiết, không chỉ đi chơi chung mà luôn ủng hộ những sản phẩm âm nhạc của nhau.



Kay Trần và Sơn Tùng M-TP có mối Qᴜᴀɴ ʜệ thân thiết. Ảnh: Chụp màn hình

Thậm chí, những đoạn tương tác trên ᴍạɴɢ xã hội giữa Kay Trần và Sơn Tùng M-TP còn khiến khán giả phải trầm trồ vì tình bạn cực kỳ đáng yêu này. Bên cạnh đó, fan còn phát hiện trên Instagram cá nhân, giọng ca Chuyện Tình Tôi chỉ theo dõi một tài khoản duy nhất, đó chính là Sơn Tùng.

Đoạn tương tác giữa Kay Trần và Sơn Tùng vào 7 năm trước gây sốt. Ảnh: Chụp màn hình

Kay Trần còn khiến fan thích thú khi chỉ theo dõi duy nhất Sơn Tùng trên Instagram. Ảnh: Chụp màn hình



 

Kay Trần hiện đang là cái tên gây bão khắp ᴍạɴɢ xã hội khi không chỉ trở thành nghệ sĩ độᴄ quyền đầu tiên ra mắt dưới trướng công ty của Sơn Tùng mà còn sở hữu ngoại hình điển trai, nam tính. Đặc ʙɪệᴛ hơn hết là tình bạn khắng khít suốt nhiều năm với Sơn Tùng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Với sự hậu thuẫn từ người bạn cùng tuổi, khán giả kỳ vọng Kay Trần sẽ còn bứt phá hơn nữa trong sự nghiệp nghệ thuật.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về sức hút của Kay Trần – nghệ sĩ đầu tiên trực thuộc công ty Sơn Tùng?