Skip to main content

Liệu BLACKPINK có biểu diễn tại lễ trao giải ngày mai cùng BTS, TWICE?

Thông tin Lisa (BLACKPINK) nhiễm Covid-19 đang gây ꜱốᴄ cộng đồng Blink. Theo xác nhận của YG, Lisa xét nghiệm test nhanh ᴅươɴɢ ᴛíɴʜ với ᴄᴏᴠɪᴅ-19 vào chiều 24/11. Ngay sau khi được thông báo kết quả, công ty đã tiến hành xét nghiệm PCR cho nữ idol và 3 thành viên còn lại. Hiện tại Rosé, Jisoo và Jennie đều đang tự cách ly, chờ kết quả và theo dõi tình hình.

Tình hình sức khỏe của BLACKPINK đang rất được fan quan tâm sau tin Lisa nhiễm Covid-19

Mới hôm qua thôi, BLACKPINK còn tụ tập cùng nhau đủ đội hình sau thời gian hoạt động cá nhân. Người hâm mộ cũng đang chờ đợi màn trình diễn của nhóm tại lễ trao giải WIB Indonesia K-Pop Awards vào ngày 25/11.



Đây là chương trình được tổ chức bởi 1 nhãn hàng nước ngoài, hội tụ dàn line-up “khủng” của Kpop bao gồm BTS, TWICE, ITZY, aespa, NCT Dream, TREASURE… Tuy nhiên, Lisa nhiễm ᴄᴏᴠɪᴅ-19 ngay trước 1 ngày, 3 thành viên còn lại cũng phải cách ly. Nhóm chắc chắn phải hủy lịch trình?

Ảnh ᴄắᴛ từ video giới thiệu về màn trình diễn của BLACKPINK 

Mới hôm qua, fan còn đang phấn ᴋʜíᴄʜ khi BLACKPINK ʟộ ᴅɪệɴ và đếm ngược chờ đến sự kiện diễn ra vào 25/11

Trên MXH, bên cạnh những bình luận chúc Lisa sớm khỏi bệnh, các fan còn xôn xao về khả năng tham dự WIB Indonesia K-Pop Awards của BLACKPINK. Một số fan thất vọng khi BLACKPINK không thể có màn trình diễn, nhưng cũng có bình luận nói rằng đây là sân khấu ghi hình trước nên nhóm chắc chắn sẽ xuất hiện.



“Chờ đã nào. Không phải họ sẽ diễn vào ngày mai sao?”

“Tôi vừa nhận ra BLACKPINK sẽ không thể tham dự và chẳng có màn trình diễn nào cả bởi vì tình hình hiện tại. Hy vọng Lisa chóng khỏe và các thành viên khác đều ổn. Chúng tôi yêu bạn BLACKPINK mạnh mẽ lên”

Các fan hoang mang về khả năng trình diễn tại lễ trao giải ngày mai của BLACKPINK

Nhưng cũng có giả thuyết nhóm đã ghi hình từ trước đó nên vẫn sẽ xuất hiện như dự kiến