Skip to main content

Binh lính chọn ra top nghệ sĩ nổi tiếng nhất trong quân đội Hàn Quốc: ʙấᴛ ɴɢờ với No.1

Vào ngày 24 tháng 11, National Defense Daily đã phát hành biểu đồ quân sự hàng tháng cho tháng 11, trong đó các binh sĩ quân đội đã bầu chọn những ngôi sao số 1 mà họ muốn làm việc ở biên giới vào mùa đông.

(Ảnh: Các binh sĩ Lực lượng vũ trang chọn những ngôi sao họ muốn làm việc cùng trong mùa đông (News1))

Cuộc khảo ꜱáᴛ được thực hiện từ ngày 27 tháng trước đến ngày 14 tháng này bằng ứng dụng ᴅịᴄʜ vụ liên lạc “The Camp” của Lực lượng vũ trang Hàn Quốc.

Kết quả là, các nhóm nhạc nữ và thần tượng hàng đầu, bao gồm aespa, BLACKPINK, IU, ITZY, v.v., đã được chọn.

“Tân binh quái vật” aespa được chọn là nhóm nhạc nữ và ngôi sao số 1 mà các binh sĩ muốn làm việc cùng trong suốt mùa đông

aespa, bao gồm Karina, Giselle, Winter và NingNing đã chứng tỏ tầm ảnh hưởng và sự nổi tiếng của họ ở Hàn Quốc, đặc ʙɪệᴛ là trong quân đội.



Theo “Biểu đồ quân sự tháng 11” của National Defense Daily phát hành hôm thứ Tư, 102 người (14,2%) trong số 718 binh sĩ tham gia trả lời “aespa” là ngôi sao mà họ hy vọng sẽ nhìn thấy trong mùa đông.

(Ảnh: aespa (News1))

“aespa nhận được nhiều sự lựa chọn nhất từ các binh sĩ”, National Defense Daily cho biết.

Một số lý do tại sao họ thích aespa là vì họ là “món khoái khẩu” của những người lính, aespa “quá đẹp” và “hỗ trợ cho cuộc sống quân ngũ” của bộ tứ.

Đặc ʙɪệᴛ, nhiều binh sĩ đã chỉ ra ‘Winter’ giữa các thành viên aespa vì mùa đông và nghệ danh của nữ thần tượng có cùng ý nghĩa nên rất hợp nhau.



IU, fromis_9, BLACKPINK và nhiều hơn nữa lọt vào nhóm nhạc nữ mà binh lính muốn làm việc cùng trong mùa đông theo sau aespa

Trong bảng xếp hạng, nhiều nghệ sĩ nữ được các quân nhân lựa chọn hơn, trong đó có IU, nhận được 99 phiếu bầu (13,8%) và xếp ở vị trí thứ hai. Tiếp theo là nhóm nhạc nữ fromis_9, đứng thứ ba với 72 phiếu bầu (10%).

IU đứng thứ 2

fromis_9 đứng thứ 4

Theo sau họ là BLACKPINK, đứng thứ năm với 36 phiếu bầu (10%), và IZ*ONE, đứng thứ sáu với 25 phiếu bầu (3,4%).

BLACKPINK đứng thứ 5

IZ*ONE đứng thứ 6



ITZY cũng là một trong những lựa chọn của các nhà binh và đứng ở vị trí thứ 9 với 13 lượt bình chọn.

ITZY đứng thứ 9

Trong khi đó, một số binh sĩ cũng bỏ phiếu cho những ngôi sao không phải nữ và thích làm việc với cầu thủ bóng đá Song Heung Min, người xếp thứ tư, diễn viên hài Yoo Jae Suk (thứ 7), ca sĩ ballad Park Hyo Shin (thứ 8), và diễn viên – ca sĩ Lee Seung Gi (thứ 10).

Mặt khác, biểu đồ hàng tháng nhằm mục đích trở thành một phương tiện giao tiếp và phục vụ nội dung đồng cảm, lựa chọn các chủ đề thú vị giữa các mối quan tâm khác nhau của quân đội và công chúng Hàn Quốc, đồng thời lắng nghe và xếp hạng ý kiến của binh sĩ theo phương pháp khảo ꜱáᴛ chủ quan hàng tháng.



Theo Kpopstarz