Skip to main content

ʟộ danh sách đen ‘phong sát’ vĩnh viễn, một loạt tên tuổi hạng A Cbiz đều xuất hiện

Ngày 23/11, trang weibo chính thức của Nhật Báo Nhân Dân đã đăng tải một bài đăng liên quan đến những nghệ sĩ bị cấm sóng trên ᴍạɴɢ xã hội từ Hiệp hội Biểu Diễn. Đăng kèm bài viết là hashtag khiến netizen “dậy sóng”: “Hiệp hội biểu diễn Trung Quốc công bố danh sách cảnh báo về những người chủ trì trên internet. 88 người bao gồm Ngô X Phàm, Trịnh X, Trương X Hạn bị liệt vào danh sách cảnh báo“.

Cụ thể, thông báo của Hiệp hội Biểu diễn ghi rõ: “Phân hội Biểu diễn trực tuyến (truyền hình trực tiếp) của Hiệp hội biểu diễn Trung Quốc dựa theo “Quy định quản lý về việc trở lại và cảnh cáo người chủ trì internet” quyết định đưa Quách X Bội và 88 người khác (gồm người chủ trì vi phạm quy định và nghệ sĩ vi phạm đạo đức pháp luật) xếp vào danh sách cảnh cáo, thời hạn cảnh cáo là dài hạn”. Ở cuối danh sách có xuất hiện tên của Ngô Diệc PhàmTrịnh Sảng và Trương Triết Hạn.



Bài đăng gốc trên trang weibo chính thức của Nhật Báo Nhân Dân.

Ở cuối danh sách có tên viết tắt của Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng và Trương Triết Hạn. 

Hiện nay, hotsearch “Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng, Trương Triết Hạn bị cấm sóng” đang có lượt ᴛʀᴜʏ cập cao và tăng đến chóng mặt khắp các ᴍạɴɢ xã hội xứ Trung. Người hâm mộ của các nghệ sĩ đang vô cùng hoang mang. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên Hiệp hội Biểu diễn đưa các nghệ sĩ vi phạm đạo đức – pháp luật vào danh sách cảnh cáo trên internet. Chứng tỏ sự việc lần này có tầm quan trọng không hề nhỏ đối với giới giải trí Hoa Ngữ.



Trương Triết Hạn

Ngô Diệc Phàm

 Trịnh Sảng

Nguồn: Weibo