Skip to main content

Triệu ʟộ Tư ʙấᴛ ɴɢờ tăng cân vùn vụt, ʟộ toàn bộ khuyết điểm trên livestream đến mức bị ‘la ó’?

Là mỹ nhân 9X gây tranh cãi nhất làng giải trí trong 2 năm trở lại đây, Triệu ʟộ Tư luôn là “thỏi nam châm” hút mọi sự chú ý của công chúng. Netizen không chỉ soi cử chỉ, hành động và phát ngôn mà nhan sắc, vóc dáng nữ diễn viên cũng dễ dàng trở thành tâm điểm của dư luận.

Tối ngày hôm nay (21/11), blogger đình đám Weibo Trần Ngưu Ngưu ʙấᴛ ɴɢờ có 1 bài viết chia sẻ lời nhận xét cô nàng Triệu ʟộ Tư có dấu hiệu tăng cân vùn vụt trở lại. Tham gia các sự kiện livestream gần đây, Triệu ʟộ Tư không thể giấu nổi gương mặt tròn xoe, cằm ngấn rõ mồn một trên khung hình. Visual của nữ diễn viên vì thế cũng tuột dốc không phanh.



Ảnh livestream không qua chỉnh sửa của Triệu ʟộ Tư. Người đẹp mất hoàn toàn gương mặt thanh thoát, giờ đây trở nên tròn trịa, đường nét ở xươɴɢ quai hàm biến mất, thậm chí đôi mắt còn sụp xuống

Trong các bức ảnh khác, phần cằm nọng của nữ diễn viên cũng ʟộ rõ

Thậm chí blogger còn bị soi cổ tay tròn lẳn, kém thon như trước

Trên MXH, netizen cũng bày tỏ sự bức xúc khi cho rằng Triệu ʟộ Tư chưa chuyên nghiệp trong việc giữ gìn vóc dáng. Đã có không ít bình luận cho rằng quản lý của nữ diễn viên cần có chế độ ăn uống hợp lý dành cho Triệu ʟộ Tư để cô nàng lấy lại vóc dáng lý tưởng nhất.



Trên thực tế, đây không phải là lần đầu blogger và netizen có ý kiến về việc cân nặng của mỹ nhân họ Triệu. Có thời điểm, vì tăng cân mà nàng “Thánh nữ xuyên không” mất điểm trầm trọng khi ʟộ visual kém xinh trên sóng truyền hình.

Triệu ʟộ Tư và những khung hình bị chê bai do tăng cân trên sóng truyền hình

Rất nhiều netizen tràn vào bình luận nhận xét Triệu ʟộ Tư tăng cân, ʟộ mặt béo

Nguồn: Weibo