Skip to main content

Rap Việt mùa hai, mới đây Wowy hờn dỗi và chạnh lòng khi cả team bị “phân ʙɪệᴛ đối xử”…

Mới đây HLV Wowy chia sẻ anh viết: Đôi lúc nghĩ cùng chơi game mà team ai cũng được đăng hình, tới team mình các page rap không đăng, hoặc đăng toàn khịa, nghĩ buồn… nên cười. Có vẻ như Wowy khá phật lòng khi truyền thông ᴍạɴɢ xã hội không ưu ái đội của anh giống như 3 đội còn lại.

Năm nay, Wowy lại nói không với việc thực hiện bộ ảnh. Ảnh đội hình các thành viên đăng tải trên trang cá nhân còn không phải là ảnh HD mà là ảnh chụp lại mờ ảo từ màn hình. Nhiều khán giả đã để lại lời động viên, nhắn nhủ nam rapper không cần để tâm nhiều.

Và không lâu sau đó thì anh chàng huấn luyện viên Rap Việt Wowy đã lấy lại được tinh thần và đăng lên trên dòng trang cá nhân phấn khởi hơn. Và mới đây anh chàng “chơi lớn” đã mời luôn cả các thí sinh team mình của mùa một và mùa hai chụp với nhau cùng bức ảnh xịn xò.



Rap Việt mùa 2 vừa hoàn thành vòng Chinh phục, 4 HLV đều đã có đầy đủ các thành viên trong đội của mình. Hiện, đội Rhymastic và Binz đã tung đầy đủ các thành viên cùng hình ảnh full HD và dĩ nhiên nhận được phản ứng tích cực từ cộng đồng ᴍạɴɢ. Rất nhiều fanpage, hội nhóm về rap đã đăng tải và bàn luận.