Skip to main content

8 Nữ thần tượng khiến fan ‘sốc visual’ khi đổi sang tóc ngắn: Jennie liệu có hợp?

Mặc dù không có quy tắc cố định nào cho mái tóc, nhưng nhiều nữ thần tượng K-Pop thường xuất hiện với kiểu tóc dài quyến rũ. Số lượng thần tượng để tóc bob hoặc tóc ngắn khá thấp so với những thần tượng để tóc dài. Tất nhiên, tóc dài thường đẹp hơn với hầu hết mọi người, nhưng 8 nữ thần tượng này đã chứng minh rằng họ chắc chắn cũng có thể gây choáng với tóc ngắn. Dưới đây là một số chỉnh sửa của người hâm mộ về họ khi để tóc ngắn.

1. Karina (Aespa)

Với những đường nét sắc sảo như mèo, chúng tôi rất ngạc nhiên khi công ty quản lý của cô ấy vẫn chưa cho cô ấy để tóc ngắn. Cô ấy phù hợp với vẻ ngoài girl crush rất nhiều! Cô ấy có thể “hạ gục” trái tim chúng ta bất cứ lúc nào.



2. Giselle (Aespa)

Khuôn mặt v-line và khuôn hàm thon gọn của Giselle cho phép cô để tóc ngắn mà không cần vướng bận gì. Phần tóc mái tạo cảm giác khác hẳn với kiểu tóc bob nhọn của Karina ở trên. Giselle trông dễ thương trong kiểu tóc này.

3. Kang Hyewon

Thành thật mà nói, cô gái này là một trong những visual hàng đầu, cô ấy có vẻ hợp với bất kỳ kiểu tóc nào? Người hâm mộ đã quen với mái tóc dài gợn sóng của cô nàng nên đây là một sự thay đổi mới mẻ.

4. Wonyoung (IVE)

Điều tuyệt vời này! Cô ấy sẽ trông tuyệt vời trong bất kỳ mái tóc nào với tư cách là visual hàng đầu của thế hệ thần tượng thứ 4,5. Mái tóc ngắn phù hợp với hình ảnh tươi tắn, trẻ trung của cô.



5. Dahyun (TWICE)

Chúng tôi tự hỏi tại sao công ty của cô ấy vẫn chưa cho cô ấy thử tóc ngắn! Chúng tôi chắc chắn rằng Dahyun sẽ trông tuyệt vời trong bất cứ điều gì, với đôi mắt biết cười và nụ cười đáng yêu của cô ấy. Kiểu tóc này cũng phù hợp với hình ảnh hướng ngoại của cô ấy nữa.

6. Jisoo (BLACKPINK)

Bản edit này của Jisoo khá nổi tiếng trước đây. Mọi người đều nóng lòng muốn thấy cô thử kiểu ngắn hơn.

7. Jennie (BLACKPINK)

Có lẽ tất cả những thần tượng có ngoại hình sắc sảo, giống mèo sẽ phù hợp với tóc ngắn. Các sóng nhẹ khiến đường cắt trông vừa nữ tính, đáng yêu lại vừa sắc nét và mát mẻ. Jennie chắc chắn sẽ làm rung chuyển điều này.



8. Irene (Red Velvet)

OG visual, nữ hoàng Irene thực sự là một mỹ nhân đáng gờm, nhan sắc luôn thuộc hàng top. Chúng tôi nghĩ rằng kiểu tóc bob đen hoàn toàn phù hợp với cô ấy và thậm chí còn khiến cô ấy trông trẻ hơn!

Theo Koreaboo