Skip to main content

Ngu Thư Hân ‘đụng hàng’ áo hiệu với Lisa (BLACKPINK): Ai bị cɦê như đồ chợ?

Dù xinh đẹp, nổi tiếng nhưng về mặt thời trang, Ngu Thư Hân thường xuyên bị dân tình chê cười. Không rõ vô tình hay cố ý nhưng cô thường xuyên có những pha đụng độ, cosplay lại các mỹ nhân nhà BLACKPINK. Mới đây, Ngu Thư Hân lại vừa có màn so kè đáng chú ý với Lisa. Cùng ᴅɪệɴ kiểu áo na ná, nhưng nếu Ngu Thư Hân biến hàng hiệu thành hàng chợ thì khi đến tay stylist của BLACKPINK, kiểu áo này đã được chế cháo cực đỉnh.

Ngu Thư Hân cực kỳ chú trọng về mặt thời trang khi thường xuyên đầu tư, chọn ᴅɪệɴ những bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ. Tuy nhiên, trong hình ảnh mới đây, cô lại lên đồ đơn giản với áo sơ mi kẻ, tóc tết 2 bên ngây thơ.



Không phải là những bộ cánh tôn đường cong, hay đính kết, họa tiết sang chảnh, bộ cánh lần này của Ngu Thư Hân thiên về hướng năng động, trẻ trung. Cô cũng chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, không nhấn nhá phụ kiện cầu kỳ. Ngu Thư Hân luôn gắn bó trung thành với phong cách đáng yêu, trẻ trung nên được khá nhiều bạn trẻ yêu thích.

Được biết mẫu áo mà cô đã ᴅɪệɴ đến từ nhà mốt R13, cô mix áo cùng quần jeans, giày thể thao. Tuy nhiên, bộ cánh có phần hơi dìm dáng, kiểu áo họa tiết với phần đuôi áo tua rua khiến hình ảnh của Ngu Thư Hân càng thêm phần cẩu thả, xuề xòa như đang ᴅɪệɴ đồ chợ bình dân mà thôi.



Và nếu để ý, bạn sẽ nhận ra kiểu áo na ná cũng từng được Lisa chọn ᴅɪệɴ nhưng lại mang đến ấn tượng khác hẳn.

Áo của Lisa cũng đến từ nhà mốt R13 với dáng áo rộng, phần đuôi áo tua rua. Tuy nhiên khi vào tay stylist, áo sơ mi đã được chế lại cực khéo thành áo bra và crop top dài tay. Nếu không chú thích kỹ thì hẳn có lẽ chính nhà mốt R13 cũng không thể nhận ra mẫu áo của mình đã được chế cháo tài tình đến vậy.

Lối chế áo tài tình không chỉ giúp tạo hiệu ứng tôn dáng tốt hơn mà còn mang đến cho Lisa hình ảnh sành điệu, thu hút, hợp nhãn giới trẻ.



Trước đó, Lisa cũng từng ᴅɪệɴ 1 mẫu áo sơ mi dáng rộng của R13 khi ra sân bay.

Đó là kiểu áo crop top nên dù dáng áo rộng với phần viền áo tua rua nhưng vẫn tạo cảm giác năng động, thoải mái chứ không hề xuề xòa, cẩu thả.

Cùng ᴅɪệɴ 1 kiểu áo, Ngu Thư Hân biến hàng hiệu thành hàng chợ, stylist của BLACKPINK lại chế thành áo độᴄ lạ cho Lisa.

Bạn nghĩ ai “cao tay” hơn khi ᴅɪệɴ mẫu áo này?