Skip to main content

Thanh niên bị ”gạch đá” vì ăn ᴅɪệɴ y hệt Sơn Tùng M-TP: Chính chủ đã có lời đáp trả dân ᴍạɴɢ

Cái tên Sơn Tùng M-TP từ lâu đã trở thành một biểu tượng thời trang của Vbiz, dẫu cho anh chàng 5 lần 7 lượt vướng lùm xùm đạo nhái phong cách. Chuyện người này người nọ có lối ăn mặc giống Sơn Tùng chẳng phải điều hiếm hoi nhưng cứ có ”ca” nào xuất hiện là y như rằng ”ca” ấy hot, đơn cử như trường hợp bên dưới.

Mới đây, anh chàng mang tên Trần Thạnh đã ”làm loạn” một group thời trang bởi hàng loạt những bức ảnh street style của mình. Chụp ảnh street style thì chẳng có gì lạ, nhưng điều lạ lẫm là từ trang phục, background cho tới caption ảnh đều có hình bóng của Sơn Tùng M-TP đâu đây.

Các Sky chắc hẳn sẽ giật mình khi nhìn vào hình ảnh này



Tương tự như Sơn Tùng, Trần Thạnh phối áo sơ mi trắng với cà vạt và gile len hoạ tiết quả trám

Mái tóc của anh chàng này được buộc túm gọn ra sau và tạo kiểu rất giống nam ca sĩ

 

Cách tạo dáng, background chụp ảnh cũng có nhiều nét tương đồng

Ngay tới dòng trạng thái cũng “sao y bản chính”

Sau khi được đăng tải, loạt ảnh trên đã nhận vô số ý kiến đối nghịch từ cư dân ᴍạɴɢ. Bên cạnh nhiều lời khen, đùa vui về màn ”cosplay” này, có không ít bình luận mang tính cực đoan, khá nặng lời miệt thị phong cách của chàng trai.



Một số bình luận của netizen

Liên hệ với ”khổ chủ”, chúng tôi được biết Trần Thạnh là một stylist và là chủ một shop quần áo tại TP.HCM. Anh chia sẻ: ”Dù thường xuyên bị so sánh với Sơn Tùng nhưng mình thấy cũng bình thường và vui. Mình cũng là Sky, theo dõi Tùng rất lâu rồi nên chịu nhiều ảnh hưởng từ Tùng về phong cách. Tuy nhiên mình vẫn có màu sắc riêng, những ai theo dõi lâu có thể thấy điều đó”.

“Còn những hình ảnh ở group trên được mình chụp cho vui vì ở nhà có sẵn đồ giống vậy. Mình cũng không buồn khi có những bình luận trái chiều, mỗi người mỗi quan điểm mà. Mình vẫn tôn trọng những ý kiến đó. Thạnh là Sky nên không ngại nếu bị nói là giống thần tượng”, anh chàng cho biết.



Trần Thạnh không ngại khi bị đưa ra so sánh với nam ca sĩ sinh năm 1994

Ảnh: Internet