Skip to main content

Triệu ʟộ Tư – Cúc Tịnh Y: Hai mỹ nhân khóc đỉnh nhất Cbiz?

Dạo gần đây, câu chuyện Triệu ʟộ Tư được đạo diễn Tinh Hán Xán Lạn là Phí Chấn Tường khen ngợi khiến netizen không khỏi xôn xao. Thực tế thì diễn xuất của cô nàng lúc lên lúc xuống thất thường. 

Vai diễn của cô trong Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn và Trường Ca Hành thì ở mức ổn. Tuy nhiên, ở những bộ khác như Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử mới phát sóng gần đây thì… dưới mức trung bình.

Một trong những lời khen dành cho nữ chính Tinh Hán Xán Lạn làm dân ᴍạɴɢ bàn tán dữ dội nhất, chính là khen cảnh khóc của cô. 

Đạo diễn Phí Chấn Tường đã khen Triệu ʟộ Tư tại lễ trao giải Văn Vinh như sau: “Cô ấy diễn xuất tự nhiên, mắt có thể ᴋʜốɴɢ chế nước mắt. Cô ấy có thể mắt trái rơi một giọt, mắt phải rơi ba giọt, thời gian còn ngang nhau. Máy quay của tôi quay bên này thì rơi nước mắt bên này, đợi tôi xoay máy sang bên này thì “tách” bên này”.



Quả là một kỹ năng mà đến Châu Tấn cũng chẳng có được. Thế nên ai nấy đều ngỡ ngàng và ngơ ngác trước lời khen của đạo diễn dành cho Triệu ʟộ Tư. 

Nhiều người cho rằng đạo diễn như đang “mỉa” cô nàng vậy, bởi khóc thì sao mà ᴋʜốɴɢ chế nổi số giọt rơi xuống từng bên cơ chứ? Cứ như vậy, netizen lại càng “trào phúng” Triệu ʟộ Tư nhiều hơn, đặc ʙɪệᴛ ghi nhớ cách khóc bá đạo của cô.

Sau Triệu ʟộ Tư, đến lượt Cúc Tịnh Y gây chú ý nhờ cảnh khóc. Theo đó, trong Gia Nam Truyện hiện đang phát sóng, vai diễn Bảo Ninh của Cúc Tịnh Y đã có khoảnh khắc vô cùng xúc động, khóc hết nước mắt khi người thân ra đi. 



Quả thật là phân cảnh cảm động. Nhiều khán giả cũng cảm thấy cô nàng diễn cảnh khóc tốt hơn trước rồi, trang điểm, tạo hình đều tiết chế và ᴅɪệɴ bạch y vẫn rất xinh đẹp.

Thế nhưng, nếu chỉ dừng lại ở việc fan khen thôi thì ổn. Đằng này, Cúc Tịnh Y còn leo hot search nhờ cảnh khóc, với cụm từ khóa “Cảnh khóc trong phim của Cúc Tịnh Y cảm giác vỡ òa”. Các blogger cũng nhanh chóng đi bài cảnh khóc của Cúc Tịnh Y, khiến ᴍạɴɢ xã hội xứ Trung được phen rộn ràng.

Nhiều người cho rằng, cảnh khóc của Cúc Tịnh Y trong Gia Nam Truyện tuy tốt, nhưng không đến mức tung hô, vỡ òa như vậy. Số khác lại thấy cô nàng vẫn chẳng diễn ổn hơn so với những bộ phim trước, có chăng là lớp makeup đã bớt đậm đi thôi.



Có thể thấy, cả Cúc Tịnh Y và Triệu ʟộ Tư đều được tung hô ở cảnh khóc. Song với nhiều người xem, cả hai vẫn chẳng đóng tốt đến mức được khen ngợi hết lời. Cả Triệu ʟộ Tư và Cúc Tịnh Y vẫn cần phải trau dồi diễn xuất nhiều hơn, và cảnh khóc của 2 người chỉ dừng ở mức tạm được. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về cảnh khóc của 2 cô nàng?