Skip to main content

Suốt 1 năm 4 tháng yêu nhau, Châu Bùi và Binz chẳng có lấy nổi một thứ khiến fan không cam tâm

Châu Bùi – Binz luôn đứng đầu trong danh sách những “vựa thính” chất nhất showbiz. Dù toàn chơi bài úp úp mở mở nhưng cặp đôi vẫn là chủ sở hữu của hàng loạt chiếc hint ngọt ngào, gây xôn xao cả cõi ᴍạɴɢ.

Thế nhưng mới đây, dân tình ʙáɴ tính ʙáɴ nghi “khum biết 2 người còn yêu nhau không ta?” khi thấy Châu Bùi không đeo chiếc vòng cổ “định tình” với Binz nữa. Đương nhiên, fan đẩy thuyền Châu – Binz thì vẫn lạc quan lắm, có khi vì đeo chán rồi nên Châu nhà ta tạm bỏ ra thì sao.

Châu Bùi và Binz có một chiếc vòng cổ, được coi là “tín vật định tình” giữa cả hai



Để mà nói về điều khiến fan couple thực sự không cam tâm thì lại là chuyện khác cơ. Theo timeline thiên hạ còn nhớ thì Châu Bùi và Binz bắt đầu hẹn hò từ tầm đâu tháng 7/2020, tính đến nay đã sương sương 1 năm 4 tháng rồi. Nhưng biết gì không? Cặp đôi nổi tiếng yêu say sưa, yêu cuồng nhiệt, yêu nóng bỏng hết cả phần người khác này tới thời điểm hiện tại chưa có nổi 1 tấm hình chung xịn xò đúng nghĩa!

Chính xác thì suốt thời gian cả hai hẹn hò, dân tình cũng chỉ được ngắm họ 2-3 lần chung khung hình, tuy nhiên không phải do chính chủ đăng mà do fan vô tình chụp được thôi. Thành ra tấm thì chụp từ sau lưng, tấm thì được mặt người này khuất mặt người kia và đương nhiên, tấm nào tấm này cứ “mờ tìn tịt”.



Cả hai hẹn hò hơn 1 năm trời và đây là tấm ảnh chung duy nhất của họ

Không được nhắc trước khéo mọi người còn chẳng nhận ra đây là couple đình đám

Ai nấy đều cho rằng điều này là hết sức thiệt thòi cho fan, và cho cả bản thân Châu Bùi và Binz nữa. Đẹp đôi như thế mà không chụp 1001 tấm cho tất cả cùng ngắm, nghĩ coi phí không hả trời?

Suốt 1 năm 4 tháng yêu nhau, Châu Bùi và Binz chẳng có lấy nổi một thứ khiến fan không cam tâm - Ảnh 4.

Kể cả khi đi du lịch cùng nhau, cặp đôi cũng chỉ chụp ảnh cùng góc, cùng dáng pose thôi



Ảnh: Tổng hợp