Skip to main content

“Chiến binh” cuối cùng team Karik: Giắt túi loạt MV triệu view, từng kết hợp với Seachains và còn lấn sân đạo diễn

Tập 6 và cũng là tập cuối vòng Chinh phục Rap Việt mùa 2 đã diễn ra trong sự chờ đợi của người hâm mộ. Một trong những thí sinh nổi bật và thu hút sự quan tâm nhất trong tập này phải kể đến anh chàng rapper Freaky. Là thí sinh cuối cùng khép lại vòng Chinh phục, anh chàng đã xuất sắc giành đến 4 sự lựa chọn của các HLV.

Sau những màn tranh đấu quyết liệt, Freaky đã trở thành thí sinh trong team HLV Karik và khiến cho JustaTee phải “phũ phàng” với Rhymastic. Chính những điều thú vị diễn ra trên sân khấu đã khiến Freaky thu hút được sự chú ý từ khán giả và làm tò mò anh chàng này là ai.

Freaky – chàng rapper tới từ miền Tây và là thành viên nổi bật của đội nhóm V Poison

Freaky tên thật là Trần Đăng Khoa, sinh năm 1999 và đang sinh sống tại TP. HCM. Thế nhưng anh chàng là dân miền Tây chính hiệu khi sinh ra tại Long Xuyên và bắt đầu niềm đam mê với Rap/Hip-hop từ năm 2015. Dù gia đình không ai theo truyền thống nghệ thuật nhưng nhờ sự yêu thích với âm nhạc mà anh chàng bén duyên với Hip-hop và bắt đầu trở thành chàng rapper trẻ trong nhóm 5Side Production.



Trong khoảng thời gian hoạt động cùng 5Side, Freaky từng cho ra mắt nhiều track mang đậm phong cách miền Tây khác ʙɪệᴛ. Đó có thể nói tới như track Nhiệt Độ hay Gameland – một sản phẩm hợp tác cùng S-Fury. Sau khi rời nhóm 5Side, Freaky tiếp tục đến với đội nhóm NewG và hiện tại là thành viên nổi bật của V Poison.

Freaky là rapper tài năng đến từ Long Xuyên

Anh chàng cũng gây chú ý bởi ngoại hình thư sinh, điển trai

Sở hữu các ca khúc triệu view và từng lấn sân vai trò đạo diễn

Trước khi được biết tới tại Rap Việt, Freaky từng cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc cá nhân và gặt hái được những thành công nhất định. Trong đó phải kể đến loạt các MV triệu view được Freaky cho ra mắt cùng những người đồng đội của mình.



Có thể nói tới như Gu – kết hợp cùng Seachains và sở hữu hơn 2,1 triệu view, Ngày Hôm Nay Anh Thế Nào – 1,4 triệu view, Sao Cô Ấy Không Yêu Tôi – 1,5 triệu view và đặc ʙɪệᴛ nhất là Muốn Được Cùng Em – gần 12,4 triệu view.

 

MV Muốn Được Cùng Em của Freaky đạt gần 12,4 triệu view

Sản phẩm được anh chàng kết hợp với Seachains sở hữu hơn 2,1 triệu view

MV ra mắt năm 2019 cũng có cho mình hơn 1,4 triệu lượt xem

Một ca khúc về tuổi học trò đang nắm giữ hơn 1,5 triệu view

Bên cạnh đó, Freaky còn là một đạo diễn khi từng tham gia sản xuất sản phẩm cho nhiều các rapper khác như Dick, Sonny Trần. Trong đó MV đầu tiên mà anh chàng nắm vai trò đạo diễn chính là Xa Thành Phố của Ricky Star.



Chính điều này đã giúp cho Freaky được những anh em trong giới Underground đánh giá là một nam rapper tài năng khi vừa có thể trình diễn và còn am hiểu quy trình sản xuất một sản phẩm âm nhạc hoàn chỉnh.

Freaky từng tham gia sản xuất MV với vai trò đạo diễn

Không những biết rap mà anh chàng còn từng là đạo diễn

Là thí sinh của team Karik, Freaky hứa hẹn là nhân tố khiến các đối thủ khác phải dè chừng

Không phải ngẫu nhiên Freaky lại được ekip Rap Việt sắp xếp cho xuất hiện cuối cùng và cũng trong tập cuối của vòng Chinh phục. Tài năng của Freaky là không thể phủ nhận và chắc chắn, việc có được anh chàng sau khi giành giật với Rhymastic sẽ khiến Karik phải đau đầu tính toán đường đi nước bước cho thí sinh trong đội.



Trong team HLV Karik, Freaky cũng không phải thí sinh duy nhất giành được 4 chọn. Thế nhưng chính cách chơi rap, xử lý vần điệu cùng flow khác ʙɪệᴛ đã tạo nên một cá tính riêng cho Freaky. Anh chàng cũng từng thừa nhận, tham gia Rap Việt là để chứng minh khả năng với người thân, gia đình. Trở thành thí sinh trong team Karik, cái tên Freaky hẳn sẽ còn gây nên nhiều điều thú vị trong những vòng đấu sắp tới.

Ảnh: Tổng hợp

Theo Pháp luật & Bạn đọc Copy link