Skip to main content

Một BLINK nhận được tin nhắn từ Rosé (BLACKPINK) nhưng ʙất ɴgờ bị cɦặп ngay sau đó

BLINK Được BLACKPINK Rosé nhắn tin trên Instagram

Một người hâm mộ trên Instagram tiết ʟộ rằng thành viên Rosé của BLACKPINK đã gửi cho cô ấy một tin nhắn trên Instagram, nhưng sau đó đã bị nữ thần tượng chặn. Tuy nhiên, lý do tại sao có thể khiến bạn ngạc nhiên.

Vào ngày 19 tháng 11, một người dùng Instagram với tên người dùng chang_says_cheeks, người có tên là Paris, tiết ʟộ rằng cô ấy đã nhận được một tin nhắn trực tiếp từ Rosé. BLINK đã gửi cho cô một số tin nhắn bày tỏ tình yêu và sự ngưỡng mộ đối với nữ thần tượng trong quá khứ. Nhưng, trước sự ngạc nhiên của cô ấy, Rosé đã thực sự nhìn thấy tin nhắn và trả lời cô ấy!



(Ảnh: chaeng_says_cheeks trên Instagram)

Tuy nhiên, nó dường như là một “ᴛᴀɪ ɴạɴ”. Khi Rosé mở tin nhắn, người hâm mộ nhận được thông báo rằng thành viên BLACKPINK đã nhắn tin cho cô ấy về nhận xét của cô ấy trên bài đăng của mình. Về điều này, Rosé nhắn cho cô ấy “Bahahahhaha, sorry.”

(Ảnh: chaeng_says_cheeks trên Instagram)

Trên Instagram, người hâm mộ này giải thích rằng cô ấy đã để lại bình luận trên bài đăng Instagram gần đây nhất của Rosé. Cô ấy tin rằng Rosé có ý định nhấp vào trả lời nhưng thay vào đó đã nhấp vào “Tin nhắn”, có thể được nhìn thấy dưới bình luận của một cá nhân trên Instagram. Đây là lý do tại sao người hâm mộ nhận được thông báo từ Rosé.



Người hâm mộ bày tỏ sự ꜱốᴄ trước tin nhắn của Rosé nhưng không hề nhận được hồi đáp từ nữ thần tượng. Sau khi kiểm tra lại tài khoản của thần tượng vài phút sau, cô nhận ra rằng nữ thần tượng đã chặn mình trên Instagram.

BLINK bị BLACKPINK Rosé chặn trên Instagram

Bạn fan này tiết ʟộ ban đầu cô cảm thấy tổn thương khi bị Rosé chặn trên ᴍạɴɢ xã hội nhưng nhanh chóng hiểu được lý do tại sao nữ thần tượng lại cảm thấy mình phải làm như vậy. Vì Rosé đã chấp nhận các yêu cầu nhắn tin của cô ấy, nên người hâm mộ có thể nhắn tin hoặc gọi điện cho Rosé bất cứ lúc nào cô ấy muốn và thần tượng sẽ nhận được thông báo.



Paris nói, “Cô ấy chắc hẳn đã sợ hãi rằng tôi sẽ gửi tràn ngập các tin nhắn cá nhân cho cô ấy mỗi ngày và về cơ bản hành động như một sasaeng. Vì vậy, cô ấy không còn lựa chọn nào khác ngoài việc chặn tôi.”

BLINK nhấn mạnh rằng cô ấy không có bất kỳ tɦù ɦậп hay ác cảm nào đối với nữ thần tượng vì hành động này. Thay vào đó, cô ấy đang hiểu. Trong một Instagram Story, cô ấy nói, “Tôi rất vui vì cô ấy đã chặn tôi để có thể duy trì sự riêng tư và an toàn của mình“, cô ấy cũng nói thêm rằng Rosé không biết cô ấy và cô ấy có thể là một người пɢuү ɦιểm. Bạn fan này nói thêm, “Đó là lý do tại sao các Pinks (thành viên BLACKPINK) không trả lời tin nhắn riêng tư từ người hâm mộ.”



Bạn nghĩ gì về tình huống này?

Theo Kpopstarz