Skip to main content

Hội ‘thần tiên tỷ tỷ’ Cbiz xuyên không về hiện đại: Người xinh xuất sắc, người tụt dốc visual

Khi nhắc đến phim Hoa Ngữ thì đa phần mọi người sẽ đều hình dung ra những bộ phim “chưởng” mà bố bạn thường hay xem. Không chỉ lôi cuốn bởi kịch bản mà tạo hình của các mỹ nhân trong phim cũng là một phần kéo rating của bộ phim lên rất nhiều. Hoàn hảo trong tạo hình cổ trang là vậy nhưng liệu các mỹ nhân này có giữ được vẻ ngoài xinh đẹp ấy khi xuyên không về hiện tại.

Khỏi phải bàn cãi nhiều về nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba. Với đường nét hoàn hảo vừa ngây thơ nhưng cũng đôi phần sắc sảo nên dù là tạo hình cổ trang hay hiện đại thì “đóa hoa Tân Cương” cũng đều cân trọn được hết



Gương mặt bầu bĩnh của Triệu Lệ Dĩnh tưởng chừng chỉ phù hợp với các vai diễn như Sam Sam, nhưng cũng với cách makeup trong veo cùng kiểu tóc đơn giản như vậy mà cô vẫn hoá thân xuất sắc vào vai “tiểu Cốt”

Từ bỏ mái tóc thương hiệu của “Tiểu Long Nữ” để hoá thân thành cô nữ sinh trung học thì Lưu Diệc Phi vẫn chứng tỏ với cộng đồng ᴍạɴɢ rằng nhan sắc của cô cũng “chẳng đùa được đâu”!

Trang phục cùng kiểu tóc đơn giản nhưng điểm nhấn chính là cách make up mắt sắc sảo giúp Dương Mịch hoá thần tiên ở phiên bản cổ trang. Khi trở về hiện tại thì chỉ với kiểu tóc thẳng nhẹ nhàng thôi nhưng visual “căng đét” của cô vẫn cân được tất!



Tạo hình cổ trang quá xinh đẹp của Lưu Thi Thi thì khỏi phải bàn rồi, nhưng điểm đáng nói ở đây chính là màn ᴄắᴛ tóc đi vào lịch sử của cô ở phiên bản hiện đại. Khi hoá thân làm cô cảnh ꜱáᴛ với tóc tém ngắn ngủn thì bà xã Ngô Kỳ Long đã bớt vài điểm thu hút

Cũng là một trường hợp tóc ngắn nhưng vẻ ngoài của Tôn Lệ lại không được xuất sắc như vậy. Đường nét của cô dường như chỉ thích hợp với những kiểu make up đậm chứ không phải là lay out mạnh mẽ như thế kia!

Từ bỏ hình tượng ma mị với kiểu tóc “hồ ly” kia thì khi xuyên không về hiện tại, Châu Tấn vẫn giữ được khí chất ngời ngời của một đại hoa đán làng phim Hoa Ngữ



Nguồn: Tổng hợp