Skip to main content

Khi các “danh hài” đi thi Rap Việt mùa 2

Sau 5 tập phát sóng, Rap Việt mùa 2 cho khán giả thấy được cuộc thi năm nay chính là một cuộc chiến không khoan nhượng. Tuy nhiên, bên cạnh những bản rap “cực cháy” gây ấn tượng mạnh, khán giả còn nhiều lần bật cười khi bỗng xuất hiện nhiều “danh hài” đi thi. 

Lil Wuyn: “Đừng gọi tôi là Rapstar”

TV Show18.11.2021

Mai Âm Nhạc

Xuất hiện trên sân khấu tập 1, Mai Âm Nhạc với màn giới thiệu “sương sương” cũng khiến khán giả bật cười. Thậm chí, MC Trấn Thành còn thừa nhận mỗi lần gặp Mai Âm Nhạc, anh luôn cảm thấy vui vẻ: “Nhìn em là anh cứ thấy cảm tình thôi“.

Đáp lại lời khen của đàn anh, Mai Âm Nhạc dí dỏm: “Dạ đúng rồi luôn luôn là như vậy“. Ngay từ cách cô thể hiện sự tự tin cao độ vào bản thân cũng khiến người xem không nhịn được cười.



Hoàn tất phần thi của mình, Mai Âm Nhạc được Trấn Thành xác nhận là Karik có đạp cần chọn nhưng do lỗi kỹ thuật nên không xịt khói.

Chính bản thân cũng phấn ᴋʜíᴄʜ, Trấn Thành hào hứng: “Yeah, chúc mừng em, âm nhạc không chỉ để nghe…” và chưa nói hết câu, nam MC đã có người phụ họa: “… mà âm nhạc còn là music ạ“, và người đó không ai khác chính là Mai Âm Nhạc. Đây cũng là lần hiếm hoi, MC Trấn Thành bị “chặt” ở một cuộc thi.

2Can

2Can – rapper đến từ Đồng Nai đã “mặn mà” từ khi còn trong hậu trường. Trả lời phỏng vấn về lý do đi thi Rap Việt mùa 2, 2Can tỉnh bơ: “Thì tôi cứ đi thi vậy thôi chứ ai biết gì đâu“. Đến khi được yêu cầu giải thích rap name, nam rapper cho biết đây chỉ là ʙɪệᴛ danh trong xóm của anh.



Có nhiều cách giải thích, nhưng mọi người nghe 2Can cứ tưởng tôi uống được nhiều ʀượᴜ nhưng không phải vậy đâu. Can là tên thôi mà” – nam rapper chia sẻ.

Xuất hiện trong chương trình với mái tóc độᴄ lạ – thắt bím và đưa hết sang 1 bên kèm chiếc vòng “kim cô”, 2Can gây ấn tượng với người đối ᴅɪệɴ ngay khi vừa gặp mặt. Trước những thắc mắc là đeo vòng như vậy nhảy bị rớt sẽ ảnh hưởng đến phần trình diễn, 2Can nói rằng anh đã cố định rất kỹ và… “bao rớt”.

SIDIE

Là thí sinh nữ trong tập 6 của Rap Việt mùa 2, SIDIE có tính cách hài hước, vui vẻ khác hẳn với vẻ ngoài ngầu ngầu, cá tính mạnh của một cựu rocker chuyển sang hát rap. Khi phỏng vấn với VieZ, SIDIE không chỉ chia sẻ mà kèm theo đó, cô còn “khuyến mãi” thêm những biểu cảm dí dỏm.



Shanhao

Dự thi ở vòng Chinh Phục của Rap Việt mùa 2, Shanhao mang đến bản rap Đẹp Trai Thì Mới Có Nhiều Đứa Yêu. Không tính đến nét “diễn sâu” của anh khi thể hiện ca khúc, nam rapper cũng chứng minh bản thân là “vựa muối” của chương trình năm nay.

Chia sẻ về cảm hứng sáng tác bản rap dự thi, Shanhao kể nó xuất phát từ một lần anh đi tắm và nghe được mùi thơm. Vì vậy, nam rapper quyết định viết bài này cũng chỉ để thể hiện cho mọi người thấy anh đẹp trai ra sao.

Khi trình diễn xong, Shanhao nhận được 3 đạp chọn từ các HLV và anh chàng đã gào lên sung sướng, làm động tác như tung hoa: “Em yêu các anh” khiến khán giả bật cười.



Rap Việt – Mùa 2 do VieON & Vie Channel đồng sản xuất, ra mắt khán giả lúc 20h Thứ Bảy hàng tuần, từ 16/10/2021 duy nhất trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình VieChannel – HTV2, Vie GIẢITRÍ. VieZ là đối tác truyền thông chính thức của Rap Việt mùa 2, mọi thông tin độᴄ quyền và nhanh nhất của chương trình sẽ được cập nhật tại VieZ.vn.   

Nguồn:TH&PL