Skip to main content

Jennie bị antifan chê dạo này ‘chơi bời’ quá, fan ruột có màn đáp trả ‘không ai ngờ’!

Thời gian gần đây, các thành viên BLACKPINK liên tục bận bịu với các dự áɴ ở nước ngoài, fan vì thế cũng được thấy nhiều khía cạnh khác của các cô gái hơn. Trong 4 người, không ngoa khi nói Jennie nổi bật nhất vì hình ảnh của cô nàng cực nhỏ giọt, lại thêm các hành động bí ẩn và nhiều tạo hình sexy đến ʙấᴛ ɴɢờ. Tưởng như hình ảnh của Jennie trong những chuyến vi vu trời Tây sẽ được ủng hộ hết mức, nhưng một bộ phận Knet lại không nghĩ vậy.

Jennie tại LA

Jennie tại LA

Jennie tại Paris

Điểm chung là cô nàng ăn mặc “thoáng” hơn trước đây



Cụ thể, trên diễn đàn Pann, một vài cư dân ᴍạɴɢ đã cho rằng thời gian gần đây Jennie thay đổi nhiều, ăn vận táo bạo, hay hở da thịt hơn xưa. Những người này cũng bày tỏ nuối tiếc về Jennie đáng yêu, xinh xắn của ngày xưa và mong cô trở lại với style kín đáo hơn. Trước phản ứng tiêu cực này, đông đảo người hâm mộ của Jennie thể hiện sự không đồng tình. Hầu hết đều cho rằng Jennie đã là người trưởng thành, tự có phong cách riêng và đây là điều tốt chứ không hề tiêu cực như ý kiến của Knet:

– Đừng bắt cô gái 25 tuổi phải sống theo mong muốn của mọi người giùm, bản thân thích thì tự đi mà làm. Jennie vẫn là Jennie, từ trước debut đã như thế , bây giờ vẫn như thế.



– Năm 2021 rồi ,chứ ko phải thời đồ đá đâu mấy “con giời”!

– Sự thật vibe Jennie là vibe thích party mà, từ debut đã thế chứ đâu cố xây dựng hình tượng một cô nàng thông minh, trầm tính chỉ thích ngồi nhà đọc sách đâu mà Knet ngạc nhiên thế.

– Jennie qua bên Mỹ lúc nào cũng thoáng hơn hết. Bạn thấy hở nhiều là do bạn chỉ thấy mấy tấm bả mặc hở, chứ bên đó bả vẫn mặc mấy bộ kín mà. Về Hàn bả vẫn mặc kín đáo. Mong bạn lên Instagram bả lướt thử chứ đừng ác cảm như vậy.

Những khoảnh khắc thả dáng sexy của Jennie bên trời Tây cực kỳ viral, được lan truyền mạnh mẽ và có độ nổi tiếng cao, có lẽ những người fan này chỉ bắt gặp những hình ảnh đó rồi vội quy chụp Jennie chỉ mặc đồ hở. Nhưng thực tế, trong suốt 3 chuyến đi nước ngoài gần đây, theo như những hình ảnh được công khai, số lượng outfit kín đáo của Jennie còn áp đảo số lần cô nàng mặc quyến rũ rất nhiều.



Không mất nhiều thời gian cãi nhau với antifan, fan của Jennie đã có bài đăng “cà khịa” cực bá đạo. Họ đăng tải ảnh hai nàng It girl nổi tiếng của Hollywood là Gigi Hadid và Hailey Bieber đang mặc chiếc áo phao siêu to khổng lồ (sở dĩ áo to như vậy là đã được photoshop rồi nhé)và chú thích “Outfit đi chơi trong tương lai của Jennie”. Một cách phản pháo hài hước làm ai cũng bật cười. Lỡ đâu Jennie biết được chuyện này mai mốt đi chơi mặc vậy thật chắc ᴍạɴɢ xã hội lại được phen rôm rả đây.