Skip to main content

Cúc Tịnh Y và Triệu ʟộ Tư đều bị ‘ném đá’ vì kiểu tóc hiện đại khi đóng phim cổ trang

Đều là những mỹ nhân đang lên của làng giải trí Cbiz, lại đảm nhiệm nhiều bộ phim đóng chính, song khả năng diễn xuất hay tinh thần chuyên nghiệp của Cúc Tịnh Y và Triệu ʟộ Tư vẫn là chủ đề gây tranh cãi nhiều. 

Mới đây, cư dân ᴍạɴɢ đã chỉ ra dù đóng phim cổ trang nhưng cả hai nữ diễn viên đều có tạo hình đậm chất hiện đại. Cụ thể là phân cảnh xõa tóc của Triệu ʟộ Tư trong Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử và Cúc Tịnh Y trong Gia Nam Truyện.

Khi xõa tóc, cả hai cho thấy mái tóc được ᴄắᴛ tỉa layer gần gũi với chúng ta ngày nay. Không chỉ có kiểu tóc mà makeup của hai người cũng hiện đại không kém. Riêng Triệu ʟộ Tư còn ᴅɪệɴ trang phục tương đồng với khăn choàng tắm chúng ta thường thấy trong các khách sạn hiện nay. Tạo hình của hai mỹ nhân đều gây lộm cộm, những tưởng họ đều bị netizen “ném đá” nhưng ʙấᴛ ɴɢờ thay, sóng gió chỉ hướng về một mình mỹ nhân họ Triệu:



 

– Cười nội thương, ít ra Cúc Tịnh Y tóc còn đen còn Triệu ʟộ Tư mình còn tưởng quay cảnh mới tắm ở trong khách sạn phim hiện đại ra, cổ trang gì mà “tấu hài” vậy?

– Ủa thấy tóc Cúc Tịnh Y bình thường mà nhỉ?

– Bên Cúc Tịnh Y còn ngờ ngợ chứ bên Triệu ʟộ Tư không nói là không biết phim cổ trang luôn.

– Ít ra Cúc Tịnh Y còn để tóc đen. Cũng có vài cảnh kiểu tang thương nên đầu tóc rũ rượi không bới này nọ. Còn Triệu ʟộ Tư thì không đọc bài cũng biết phim cổ trang luôn, tưởng đang mặc áo choàng tắm hiện đại. Mà nói chung cô nào cũng phá nát hình tượng cổ trang.



– Triệu ʟộ Tư đóng cổ trang làm nguyên quả đầu nhuộm màu, thêm cái áo như áo choàng tắm khách sạn nữa chứ.

Cách đây không lâu, Triệu ʟộ Tư khiến khán giả tức giận khi ngang nhiên nhuộm tóc khi đóng phim cổ trang.

Trong phim, cô có rất nhiều phân cảnh quay cận người, màu tóc nhuộm nâu vì thế cũng hiện lên rõ mồn một.

Ấy vậy mà cả nữ diễn viên lẫn ekip phim dường như chẳng có động thái chỉnh sửa hay giải thích gì.

Tinh thần làm việc thiếu chuyên nghiệp của Triệu ʟộ Tư càng khiến công chúng khắt khe hơn với cô trong những dự áɴ sau này.



Về phần Cúc Tịnh Y, lời phàn nàn cô hay gặp nhất chính là makeup quá đậm và trăm phim như một. 

Sở dĩ có chuyện này là vì dù đóng nhiều phim, nhưng nếu không theo dõi, khán giả rất dễ nhầm lẫn tất cả tạo hình trong mỗi phim của cô là cùng một phim. 

Nguyên nhân bởi “mỹ nhân 4000 năm” cứ đem lối họa mặt trắng bệch, mắt cam, môi đỏ, từ phim này sang phim khác mà mãi chẳng chịu đổi.

 Nguồn: Tổng hợp