Skip to main content

Phim của Dương Mịch, Cúc Tịnh Y gây khó chịu vì chèn nhiều hint đam mỹ

Hiện tại, có 3 bộ phim được khán giả trẻ quan tâm nhiều nhất là Hộc Châu Phu Nhân, Gia Nam Truyện  Nhất Kiến Khuynh Tâm. Tuy nhiên, cả 3 bộ phim này lại nhận điểm trừ siêu to khổng lồ khi là phim ngôn tình nhưng lại chèn hint đam mỹ, bách hợp quá nhiều.

Hộc Châu Phu Nhân

Sau khi lên sóng, Hộc Châu Phu Nhân do Dương Mịch và Trần Vỹ Đình đóng chính nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả. Trước là ngoại hình sau là diễn xuất của cặp đôi chính đều gây thất vọng. Tuy nhiên, việc Hộc Châu Phu Nhân chèn quá nhiều hint đam mỹ, bách hợp giữa các diễn viên cũng khiến bộ phim khó chịu chẳng kém.

Trước hết chắc chắn phải kể đến mối Qᴜᴀɴ ʜệ “trên tình bạn, dưới tình yêu” của Phương Chư (Trần Vỹ Đình) và Đế Húc (Từ Khai Sính). Ngay từ những tập đầu, 2 nhân vật này đã tỏ ra là có mối Qᴜᴀɴ ʜệ thân thiết khác thường. 



Những phân cảnh được fan phim cho là “tình bể bình” cũng xuất hiện với tần suất khá dày.

Chưa dừng lại ở đó, Hộc Châu Phu Nhân còn xuất hiện vô số hint bách hợp giữa Hải Thị (Dương Mịch) và Đề Lan (Trần Tiểu Vân). Mỗi khi xuất hiện cạnh nhau, 2 nhân vật này lại tỏ ra tình chàng ý thiếp khiến Đế Húc ghen ra mặt. 

Từ tặng thỏ, tặng ᴛʜᴜốᴄ đến quan tâm hỏi han đều giống như một cặp đang yêu nhau vậy. 2 chị mà cũng tình tứ thế này bảo sao 2 anh cũng thâm tình chẳng kém. 

Gia Nam Truyện

Trước Hộc Châu Phu Nhân của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình, Gia Nam Truyện do Cúc Tịnh Y và Tằng Tuấn Hy đóng chính cũng nhiều hint đam mỹ chẳng kém. 



Không thể phủ nhận rằng nam nữ chính tương tác với nhau cũng rất ngọt, thế nhưng những phân cảnh nam chính và nam phụ xuất hiện cạnh nhau lại cũng nhiều đường chẳng kém.

Bề ngoài thì Lý Khiêm (Tằng Tuấn Hy) và Triệu Khiếu (Uống Trác Thành) luôn đối địch nhau, coi nhau như kẻ thù. Ấy thế mà khi Lý Khiêm ʙị ᴛʜươɴɢ, Triệu Khiếu đã chẳng ngại vất vả vác mỹ nam về chăm sóc, cho uống thuốc… Cảnh này chắc chắn đã khiến không ít hủ nữ phải bấn loạn. Nhưng một bộ phận khán giả cho rằng việc cho quá nhiều màn tương tác “tình cảm” của nam chính – nam phụ khiến phim khá khó chịu.



Nhất Kiến Khuynh Tâm

Có thể nói, Nhất Kiến Khuynh Tâm là một bộ phim quy tụ dàn diễn viên vừa trẻ lại vừa đẹp như Trần Tinh Húc, Lâm Ngạn Tuấn, Trương Tịnh Nghi. Là một bộ phim ngôn tình chính hiệu, thế nhưng chẳng hiểu sao trong những tập gần đây, nhiều khán giả có cảm giác như mình đang xem phim đam mỹ vậy. Nguyên nhân có lẽ là do những cảnh quay của Đàm Huyền Lâm (Trần Tinh Húc) và Từ Quang Diệu (Lâm Ngạn Tuấn) xuất hiện quá nhiều.

Không chỉ nói chuyện “sương sương”, Đàm Huyền Lâm và Từ Quang Diệu còn có rất nhiều lần động tay, động chân với nhau. Mà đâu chỉ có kéo tay, nam chính và nam phụ của Nhất Kiến Khuynh Tâm còn ôm cổ nhau cực kỳ thân thiết.



Đẹp trai lại tương tác với nhau ngọt thế này bảo sao nhiều khán giả lại lầm tưởng đây là phim đam mỹ. Có vẻ như với nhan sắc và diễn xuất mờ nhạt của mình, Trương Tịnh Nghi đang dần biến thành nữ phụ đam mỹ rồi.