Skip to main content

Hot lại clip Triệu ʟộ Tư liếc xéo fan, bị nói gì mà thái độ ‘tới công chuyện’ như vậy?

Nổi tiếng là một nữ diễn viên thân thiện, khả ái và hay nở nụ cười khi đóng phim, thế nhưng gần đây một đoạn clip hậu trường của Triệu ʟộ Tư lại cho thấy một nét tính cách khác, có phần gây tranh cãi. Trong đoạn clip, nữ diễn viên đã tỏ thái độ thẳng thừng với một fan đang ghi hình.

Triệu ʟộ Tư hiếm khi “hằn học” với người khác

Cụ thể khi xuất hiện ở phim trường Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử, khoảnh khắc cô nàng ra xe đã được một fan ghi hình lại. Người này đã nói: “ʟộ Tư xuất hiện rồi! ʟộ Tư hôm nay thật đẹp!“. Thế nhưng câu nói ngay sau đó của anh chàng đã khiến Triệu ʟộ Tư phải quay lại liếc xéo, tỏ vẻ không đồng tình rồi mới lên xe.



Triệu ʟộ Tư được fan khen đẹp khi đi làm

Thế nhưng sao cô nàng lại tỏ thái độ thế này?

Anh chàng này đã nói tiếp: “Trời Nam đất Bắc, Triệu ʟộ Tư là đẹp nhất!“. Chính điều này đã khiến nữ chính Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử vô cùng khó hiểu, phải quay lại và trao cho người fan ánh nhìn “dị dạng” khiến ai nấy cười nắc nẻ. Tuy có hành động dễ gây tranh cãi nhưng khi biết được sự tình, khán giả đều vô cùng thoải mái và tức cười điệu bộ của Triệu ʟộ Tư. Đoạn clip hiện tại đang nhận được hơn 20 nghìn lượt thả tim trên Instagram.

Nghe hai chữ “đẹp nhất” mà sợ run người, chuồn lẹ!



Đoạn clip nhận về hơn 26 nghìn lượt thích trên Instagram

Triệu ʟộ Tư liếc xéo fan ở hậu trường Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử

Trở lại với Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử, Triệu ʟộ Tư vẫn không thể có được thành công như thời còn đóng Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn hay Trường Ca Hành.

Nội dung “cải nam trang” quen thuộc đến nhàm cháɴ, cộng thêm diễn xuất non trẻ của dàn cast, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử dễ dàng trở nên nhạt nhòa. Tuy nhiên điều này cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến tài nguyên phim ảnh của cô.

Trước mắt Triệu ʟộ Tư còn Thả Thí Thiên Hạ (đóng cùng Dương Dương) và Tinh Hán Xán Lạn (đóng cùng Ngô Lỗi) đều là các dự áɴ được đầu tư khủng và có khả năng cao bùng ɴổ.



Triệu ʟộ Tư tham gia Thả Thí Thiên Hạ…

… và Tinh Hán Xán Lạn

Nguồn: Tổng hợp