Skip to main content

Sao Việt 20/11: Sơn Tùng M-TP ʟộ nhẫn ở ngón áp út sau nghi vấn sắp kết hôn; Hồ Ngọc Hà bị soi điểm kém duyên khi mặc đồ tập bó ꜱáᴛ

 

 

Ca sĩ Hải Yến gửi lời chúc đến MC Quyền Linh: “Anh Quyền Linh. Chẳng biết viết gì … nhưng với một người anh yêu nghề, cống hiến cho công việc, xã hội… luôn đầy lửa, năng lượng và tấm lòng vô cùng đáng quý. Thì em chỉ mong chúc anh luôn nhiều sức khoẻ. Luôn thành công và được khán giả mãi yêu mến”.

Phan Như Thảo hạnh phúc bên chồng đại gia và con gái. Cuộc sống giàu có, bình yên của cựu người mẫu này khiến nhiều người ngưỡng mộ.

MC Thanh Thanh Huyền khoe đôi chân dài miên man: “Ngửi mùi biển và cảm nhận cả bầu trời. Hãy để tâm hồn và tinh thần của bạn bay bổng”.



Hồ Ngọc Hà là một trong những mẹ bỉm chăm chỉ tập tành sau sinh nhất showbiz Việt. Cô kết thân với bộ môn yoga nhiều năm để sớm lấy lại vóc dáng nuột nà. Chính vì thế, bà xã Kim Lý cũng sở hữu một bộ sưu tập đồ tập gym với đủ kiểu dáng và màu sắc.

Sau nhiều lần trở thành “nữ hoàng đồ tập” được nhiều người học hỏi và hỏi địa chỉ ᴍᴜᴀ thì cũng có ngày cô bị chính đồ tập phản chủ. Trong bức ảnh mới đăng tải trên Instagram mới đây, giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ khoe khoảnh khắc selfie trước gương. Bà mẹ 3 con ᴅɪệɴ bộ đồ tập màu xanh bơ với áo croptop và quần bó ꜱáᴛ khoe vòng eo thon.



Tuy nhiên, điều khiến người xem chú ý chính là chiếc quần bó chịt cộng thêm cách tạo dáng của người đẹp khiến “vùng tam giác cấm địa” can lồ ʟộ. Đây là lỗi thời trang mà rất nhiều mỹ nhân mắc phải trước đó nhưng các người đẹp dường như vẫn bỏ mặc ngoài tai.

Á hậu Tường San cho biết trong lúc mang thai cô tăng 20 kg. Hiện tại, Tường San đã về số cân nặng như thời chưa sinh con.

Vũ Duy Khánh gửi lời cảm ơn đến Tuấn Hưng: “Dành tặng anh những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày 20/11. Cảm ơn anh đã dìu dắt em trên chặng đường này”.

Sơn Tùng M-TP tung ảnh đầy lịch lãm trên trang cá nhân. Ngay lập tức, người hâm mộ chú ý đến chiếc nhẫn nam ca sĩ đeo ở ngón tay áp út (vị trí dành để đeo nhẫn cưới hoặc nhẫn đính hôn).



Ca sĩ Thanh Thảo cùng chồng con đi lưu diễn: “Gia đình em đã lên đường cho tour diễn Thanksgiving. Sẽ có mặt tại Houston, Dallas, Atlanta. Cần lắm các tình yêu ở các nơi đó inbox nhẹ để hẹn hò”.

Á hậu Ngô Trà My chụp ảnh đẹp khi đi thưởng trà: “Chill chill… nhẹ nhàng thôi”.

Diễn viên Quách Thu Phương gửi lời chúc đến ngày Nhà giáo Việt Nam: “Xin kính chúc. Nhân ngày 20/11, Quách Thu Phương xin được gửi lời chúc mừng tới các thầy cô giáo. 2 chị của em cùng tất cả các thầy cô (trong mọi lĩnh vực , ngành nghề) luôn được mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc”.



Nghệ sĩ Minh Nhí nhắn nhủ đến các học trò của mình: “20/11/2021 ở xa không có gặp được đám học trò của tui, nhưng vẫn nhớ tụi con! Cố lên các con nhé”. 

NTK Đỗ Long đăng ảnh cũ bên bạn bè khi về thăm trường: “Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 xin gửi đến các thầy cô những lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất. Mong các thầy cô luôn thật nhiều sức khoẻ,hạnh phúc và an yên trong cuộc sống”.

Vân Hugo chúc bạn bè trên facebook có một ngày tràn ngập tình yêu.

Diễn viên Võ Hoài Nam chia sẻ: “Bàng.. khọm bóng, ngói.. không còn nếp cũ/Trống trường rung, cũng chẳng đủ… rền xa/ Vết chân xiên, gậy chống.. gõ tuổi già/ Ngang trường cũ, sao mà hồi hộp thế? 20.11.2021”.



“Để khi cân qua 1 chặng đường đủ dài… ta tích góp được những tình thân, chỉ để nhắn nhau một câu “I miss you”, hoặc cùng xàm với nhau hoặc nhìn nhau đã hiểu “chúng ta thuộc về nhau” là xem như lịch kiếp 1 đời đã đủ – đủ vui và hạnh phúc. Mãi yêu những tình yêu của tôi”, stylist Quang Tuyến tâm sự.

Đăng ảnh người mẹ xinh đẹp, quyền lực, NTK Lý Quí Khánh viết: “Mẹ luôn cho con những lời động viên trong những lúc con mệt mỏi, vì tình thương và mong đợi con trai của mẹ sẽ luôn làm tốt vai trò của mình. Xong hết việc con qua thăm mẹ nhé (hoặc mẹ về thăm con hihi).



“Mục tiêu chỉ có 1, khi bạn đã xác định con đường mình đi, hãy tập trung toàn bộ năng lượng để đạt được điều đó”, Dương Yến Ngọc tự nhủ với bản thân.

Diễn viên Kim Oanh gửi lời chúc đến ngày 20/11: “Tôi học được ở ai cái gì thì tôi học. Tôi dạy được ai cái gì thì tôi dạy”. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, kính chúc các thầy các cô sức khoẻ và thật vui trong sự nghiệp trồng người… Vạn tuế, vạn tuế, vạn vạn tuế”.

Hồ Bích Trâm khoe mái tóc mới: “Khi con gái hớt tóc, miệng thì la đừng hớt ngắn, nhưng anh thợ vẫn tỉa liên tục. Tóc vậy được không ạ? Màu nâu hạt dẻ ạ”.



Chụp ảnh với xế hộp, nghệ sĩ Thanh Tú chia sẻ: “Trong giã từ trong chia ly người ta vẫn có thể yêu nhau… Và biết đâu lại bắt đầu từ đó”.

Ca sĩ Minh Chuyên kể về cuộc hội thoại với taxi: “Nguyên văn! Mới sáng ra anh taxi U40 làm em tụt hết các thứ… Chẳng là em gọi xe, anh ấy nghe giọng và gọi em bằng “Anh”, sau đó em bảo em không phải đàn ông thì anh ấy chuyển sang “Bác xưng Con”… em bỏ qua. Nhưng khi ra vẫy xe anh ấy không cho em lên, bảo là có bác gái đặt xe rồi, em khai là “bác đây chứ đâu, lần sau anh chở ai thì cứ chị – em đã, gọi vậy phụ nữ họ buồn!”



Thì anh phân bua: “Thấy giọng chị già, với lại nom chị chắc hơn em tầm 5,7 tuổi chứ mấy”.

Em: Thế anh bao nhiêu?

Taxi: Tóc em bạc thế này nhưng em mới 40, chị tầm 45 là căng.

Em: Anh đoán giỏi thế!

Taxi: Em nhìn người chỉ có chuẩn, mấy thằng bạn cũng nói em biết xem bói, chị đi lâu không em đợi, chị ủng hộ em, trước lạ sau quen, xe em chính chủ, chị lưu số em đi, có duyên đấy chị ạ… balbla.

Em: Tớ quen đi bộ rồi, ít đi taxi lắm, đi bộ cho trẻ khoẻ, níu kéo tuổi xuân.

Taxi: Ôi gần 50 sọi rồi cứ hưởng thụ chị ơi, xuân xiếc còn mấy đâu hơ hơ hơ…

Em: Thôi anh… rồi rơi vào Im lặng.



Thu Trang (Theo Công lý & xã hội)