Skip to main content

“Lỡ miệng” tiết ʟộ giá căn nhà đang ở là 28 tỷ đồng, nam rapper Binz giàu cỡ nào?

 

 

 

Là một khách mời trong Bar Stories tuần này, khi nhận được câu hỏi về giá trị căn nhà mà mình đang ở, nam rapper Binz ngập ngừng trả lời để tránh hình phạt uống rượu: “Thật sự không muốn trả lời đâu nhưng cũng không muốn uống… 28 tỷ”. Câu trả lời khiến cho khách mời tham gia cùng và MC chương trình đều không khỏi trầm trồ.

Binz là ai?

Rapper Binz (tên thật: Lê Nguyễn Trung Đan) đang là cái tên được nhiều khán giả chú ý kể từ sau chương trình Rap Việt. Anh còn là một nhạc sĩ, một nhà sản xuất âm nhạc. Với sự kết hợp ăn ý cùng “phù thủy âm nhạc” Hoàng Touliver, hầu hết sản phẩm của nam rapper này đều gây được tiếng vang và chiếm được vị trí top 1 trending YouTube như Bigcityboi, OK…



Đến từ Texas, Mỹ, Binz là người con gốc Gia Lai. Thời điểm đầu khi mới bước chân vào thế giới underground, anh hoạt động trong nhóm rap GVR – một trong những cộng đồng rapper lớn nhất miền Bắc thời trước vào năm 2008. Còn hiện nay, anh là một thành viên của SpaceSpeaker – nhóm nhạc Underground hot nhất về beatmaker và các mảng hòa âm phối khí.

Gia đình của Binz không có một thành viên theo đuổi nghệ thuật nhưng nam rapper được truyền cảm hứng rất nhiều từ một người mẹ vô cùng yêu thích âm nhạc. Vì thế, dòng chảy âm nhạc chảy âm ỉ trong anh từ khi nhỏ. Nhưng anh thực sự “bén duyên” với rap là khi anh vô tình nghe được một bài rap của Khanh Nhỏ – người đi đầu của rap tại Việt Nam. 



Binz được nhận xét là ca sĩ theo đuổi hình tượng bad boy với những sản phẩm âm nhạc “rap love”, phong cách trữ tình. Ca từ trong những sản phẩm âm nhạc của anh đều chất chứa những câu chuyện tình yêu ngọt ngào, khiến người nghe luôn đắm chìm trong giọng hát lôi cuốn và hấp dẫn của anh.

Khối tài sản khủng của nam rapper

Binz có sở thích sưu tập xe cổ tiền tỉ, một trong số những chiếc xe anh từng khoe là chiếc Mercury Cougar. Bên cạnh đó, anh còn sở hữu siêu xe như BMW i8 hay Lamborghini Aventador và thường được sử dụng làm đạo cụ trong các MV của nam nghệ sĩ.

 

Mức độ “chịu chơi” của Binz còn được nhắc đến trong một lần đầu tư làm MV tiền tỉ. Binz đã đi đúc hẳn một chiếc nhẫn vàng 18k mang tên mình để làm đạo cụ. Theo như anh chia sẻ, vàng 18k là loại vàng có hàm lượng vàng nguyên chất khoảng 75%, còn lại 25% là hợp kim quý. 



Thậm chí, anh đã từng khoe răng mình đính vàng và kim cương…

Ngoài ra, khán giả thường xuyên được chiêm ngưỡng những bộ trang phục cũng như phụ kiện đắt tiền mà nam ca sĩ trưng ᴅɪệɴ. Mới đây, trong một buổi trình diễn, đôi giày của Binz đã gây hiệu ứng mạnh với những người yêu sneakers bởi lẽ anh ᴅɪệɴ mỗi chân một chiếc giày. 

Chiếc giày bên trái của Binz thuộc dòng Chunky Sneakers – adidas x Raf Simons Ozweego “CLEAR PINK/ SILVER METALLIC”. Còn chiếc bên phải là của nhà mốt xứ Ý – Gucci Flashtrek Sneakers “đình đám”. Cả 2 lần lượt có giá rơi vào khoảng 1700 USD (khoảng 39 triệu đồng) tới 1300 USD (khoảng 30 triệu đồng).




 

PV