Skip to main content

Dư Sinh đắp chiếu, Dương Tử chờ thoát lời nguyền ‘xui nhất Cbiz’ vào phim khác

Nói đến mỹ nhân xu nhất của giới giải trí Hoa ngữ, phải đề cử ngay cái tên Dương Tử. Nữ diễn viên như bị dính “lời nguyền” bởi từ đầu năm đến nay đã có 2 bộ phim không thể lên sóng. Điều này khiến fan của Dương Tử cũng “đúng ngồi không yên”, bởi 3 năm nay, nữ diễn viên quay phim nhiều nhưng vẫn chưa có tác phẩm nào lên sóng.

Một trong những bộ phim hết hi vọng hoàn toàn của Dương Tử là Thanh Trâm Hành. Đóng chung với Ngô Diệc Phàm, tưởng đâu Thanh Trâm Hành sẽ lại là bộ cổ trang gây bão tiếp theo. Nào ngờ nam chính dính pʜốᴛ, phim cũng đắp chiếu không có ngày lên sóng.

Sau Thanh Trâm Hành, đến lượt Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn gặp xui. Phim vốn đã có lịch lên sóng vào đầu tháng 9, nhưng không biết sao trước ngày chiếu lại bị lùi lịch. Đến nay đã 2 tháng trôi qua, bộ phim của Dương Tử – Tiêu Chiến đóng chính vẫn chưa được xếp lịch. Tuy không đến mức đắp chiếu như Thanh Trâm Hành, nhưng nhiều blogger cho rằng, để Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn có thể lên sóng năm nay là không thể.



Liên tiếp 2 bộ phim không thể lên sóng thuận lợi, fan của Dương Tử lại đặt hi vọng vào bộ Nữ Bác Sĩ Tâm Lý. Sau rất nhiều đồn đoáɴ, cuối cùng bộ phim cô nàng đóng cùng Tỉnh Bách Nhiên đã lên lịch ngày 23/11. Nhưng vì cái dớp trước của Dư Sinh, nên fan lần này vẫn khá rén. Nhiều người cho rằng cứ nên đợi tập 1 lên sóng rồi hãy tính, còn giờ vẫn chưa thể biết chắc được. 

Một vài bình luận của netizen:

 

– “Mong lên sóng thuận lợi. Thời gian này thật khó cho Dương Tử rồi, phim nào cũng lên sóng không được”.

– “Mãi mới có cái lịch chiếu, hi vọng là lên sóng thuận lợi, đừng như con Dư Sinh gần đến nơi rồi lại quay xe”.



– “Sắp hết năm rồi vẫn không thấy Dư Sinh đâu… Chắc bộ này đắp chiếu luôn ròi, hoặc năm sau, năm sau nữa mới chiếu… Vầy thì phim cũ hết trơn”.

– “Fan Dương Tử cũng rén ghê, giờ lịch lên vầy thui mấy bữa nữa nó thông báo hoãn chiếu lại cười xỉu”.

– “Phim này mà lên sóng được cũng coi như cô Tử thoát lời nguyền phim đắp chiếu. Mà có khi rời khỏi Hoan Thụy rồi vận may lên hương, phim chiếu được cũng nên”.

 

Tính ra thì còn chưa đầy một tuần nữa là phim của Dương Tử lên sóng. Thêm tin vui là ngày 16/11 này, Dương Tử đã tham gia lễ khai máy của bộ điện ảnh ꜱăɴ Độc