Skip to main content

BLACKPINK Jennie bị chỉ trích vì hành động lạnh lùng ở sân bay: Điều gì đã xảy ra?

BLACKPINK Jennie bị chỉ trích vì hành động lạnh lùng ở sân bay Incheon

Sáng 17/11, hình ảnh thành viên Jennie của nhóm BLACKPINK tại sân bay Incheon tràn ngập trên mạng. Nữ thần tượng đã trở về Seoul, Hàn Quốc sau khi bay đến Los Angeles, Hàn Quốc, vào ngày 26 tháng 10.

Một số người hâm mộ và phóng viên đã chờ đợi ở sân bay để được nhìn thấy nữ thần tượng. Một fan Việt Nam tên Vân Anh Dao Ngoc đã chia sẻ một số Instagram Stories của thần tượng tại sân bay Incheon. Khi quay video về thần tượng, nhiều người nghe thấy cô ấy hét lên: “Jennie, em yêu chị!” và chúc cô ấy lên đường an toàn.

Trong khi người hâm mộ tỏ ra vui mừng khi được gặp thần tượng của mình thì người dùng mạng trên các diễn đàn MXH lại bày tỏ nhiều ý kiến trái chiều về tình huống này. Cụ thể, trong đoạn clip này, người hâm mộ là người duy nhất hét tên Jennie và cầu chúc cho Jennie bình an vô sự. Tuy nhiên, nữ ca sĩ “SOLO” đã không có bất cứ phản ứng nào cả. Thậm chí, có người còn bình luận rằng Jennie không tiếc một cái liếc mắt gửi đến fan nữa. Điều này đã gây thất vọng cho những người dùng mạng, những người cho rằng cô quá lạnh nhạt với người hâm mộ của mình.



Các BLINK bênh vực Jennie sau khi bị chỉ trích vì hành động lạnh lùng ở sân bay Incheon

Tuy nhiên, nhiều người đã bảo vệ nữ thần tượng, cho rằng sân bay là nơi công cộng đông đúc và không thể chào từng người một. Cá nhân người hâm mộ chia sẻ đoạn clip giải thích rằng Jennie đến sân bay vào khoảng 5 giờ sáng, vì vậy cô ấy đã bị kiệt sức vì chuyến bay. Tuy nhiên, cô khẳng định rằng Jennie vẫn cúi chào và cố gắng chào hỏi mọi người.

(Ảnh: Dispatch)

Chủ nhân của đoạn video cũng cho biết Jennie tỏ ra lạnh lùng do cảm thấy không thoải mái trước ánh đèn flash của máy quay. Cô ấy không cố ý, và không có lý do gì khác khiến Jennie xuất hiện như vậy.



Có vẻ quá nhiều đèn flash chiếu vào mặt đã khiến Jennie có phần “khó chịu”

Trước đó, Nhatt Hoang, một influencer nổi tiếng Việt Nam cũng tình cờ bắt gặp Jennie ở sân bay Los Angeles. Anh ấy nói rằng Jennie đã xuất hiện vô cùng mệt mỏi tại sân bay và vì sự tôn trọng, mọi người đã đứng cách xa cô ấy để khiến cô ấy cảm thấy thoải mái. Hành động lịch sự này đã được nhiều người khen ngợi, và mọi người hoan nghênh anh ấy vì đã đặt sự thoải mái của Jennie lên hàng đầu mặc dù là một người ủng hộ BLACKPINK cuồng nhiệt.

(Ảnh: Nhatt Hoang Instagram)

Nhật Hoàng có dịp gặp BLACKPINK và còn selfie với Jennie ngày xưa. Điều này cho thấy Jennie luôn vui vẻ khi gặp các fan của mình.



Bạn nghĩ gì về tình huống này?

Theo Kpopstarz