Skip to main content

Drama căng nhất Cbiz: Chu Nhất Long ‘bệnh ngôi sao’ khiến Lưu Diệc Phi phải cứu cánh thảm đỏ

Dù không phải là sự kiện tạp chí nhưng đêm diễn thời trang của thương hiệu đình đám LV vẫn quy tụ dàn sao hàng đầu của làng giải trí Hoa Ngữ như Chương Tử Di, Thư Kỳ, Lưu Gia Linh, Châu Đông Vũ, Lưu Diệc Phi, Chu Nhất Long, Cung Tuấn,… 

Có thể thấy quy mô dàn khách mời còn khủng hơn cả Đêm Hội Từ Thiện Bazaar diễn ra vào mấy ngày trước nữa. Tuy nhiên, chính vì sự kiện quy tụ toàn sao khủng nên cách sắp xếp thứ tự minh tinh sải bước trên thảm đỏ cũng là một bài toán khó đối với ban tổ chức.

 Chương Tử Di

 Thư Kỳ

 Lưu Gia Linh



 Lưu Diệc Phi

 Châu Đông Vũ

Chung Sở Hy 

 Cung Tuấn

Chu Nhất Long

Theo quy luật ngầm trong giới giải trí Hoa Ngữ về thứ tự minh tinh xuất hiện trên thảm đỏ, các sao lớn đẳng cấp thường được sắp xếp xuất hiện sau cùng – gọi là vị trí “áp trục” (vedette). Và tối qua, chính vì cái danh “áp trục” mà đã ɴổ ra drama hết sức gay cấn giữa “thiên tiên” Lưu Diệc Phi và sao nam đam mỹ của phim Trấn Hồn – Chu Nhất Long. 

 Lưu Diệc Phi



Chu Nhất Long

Với thứ tự do ban tổ chức sắp xếp thì Chu Nhất Long sẽ sải bước thảm đỏ trước, sau đó mới đến Châu Đông Vũ, Lưu Diệc Phi cùng với hai nàng đại hoa. Vì danh phận của Chu Nhất Long là Đại sứ thương hiệu, thấp hơn Đại ᴅɪệɴ thương hiệu của Lưu Diệc Phi và Châu Đông Vũ, thêm vào đó là danh tiếng, địa vị của anh cũng kém hơn họ.

Nhưng không hiểu vì lý do gì mà nam diễn viên xuất hiện muộn tận 20 phút, phóng viên tại hiện trường nháo nhào hỏi Chu Nhất Long đang ở đâu rồi. 

Thảm đỏ bỏ trống quá lâu, vì để “chữa cháy” tình hình nên Lưu Diệc Phi đành phải đi trước. Cô sải bước rất nhanh trên thảm đỏ chưa đến chục giây, rồi sau đó đi thẳng vào trong mà không hề nán lại để trả lời phỏng vấn.



Lưu Diệc Phi vừa bước vào thì Chu Nhất Long liền xuất hiện. Thế là Chu Nhất Long với thân phận đại sứ lại sải bước thảm đỏ sau hai người đại ᴅɪệɴ Lưu Diệc Phi và Châu Đông Vũ, chỉ kém mỗi hai đại hoa mà thôi. 

Khi Chu Nhất Long hoàn thành phần thảm đỏ và trả lời phỏng vấn, thì một giọng mắng hét to từ cánh phóng viên, chửi thẳng mặt nam diễn viên rằng: “Mắc bệnh ngôi sao à, bực thật chứ…”.  Bầu không khí diễn ra vô cùng ngượng ngùng.

Trên ᴍạɴɢ, tranh cãi giữa hai fandom Lưu Diệc Phi và Chu Nhất Long ɴổ ra, phía cộng đồng ᴍạɴɢ nghiêng về phía “thiên tiên” nhiều hơn. Fan hâm mộ Lưu Diệc Phi mỉa mai ngôi sao Trấn Hồn muốn tranh giành vị trí “áp trục”.



Trong khi đó, phía Chu Nhất Long lại phản bác rằng fan Lưu Diệc Phi đã cố tình xuyên tạc khái niệm “áp trục”, người đam mê “áp trục” thực sự, muốn giành suất đó của đại hoa chính là “thiên tiên”. Bên cạnh đó, fan hâm mộ của nam diễn viên cũng ra sức thanh minh, hé ʟộ lý do vì sao anh chàng lại muộn 20 phút.

 

Theo như fan Chu Nhất Long cho biết suốt hành trình trước khi nam diễn viên đi thảm đỏ đều ở cạnh nữ giám đốc của LV. Thế nên, thời điểm Chu Nhất Long xuất hiện là do lãnh đạo cấp cao của thương hiệu sắp xếp chứ không phải do anh tự ý quyết định. Tuy nhiên mới đây, lãnh đạo của LV lại bị phát hiện ra trên Wechat đã mắng Chu Nhất Long là “Idiot”, thậm chí dùng từ F**k sau sự việc hôm qua.



Hiện tại, sự việc vẫn đang còn tranh cãi rất gay gắt giữa hai nhà Lưu Diệc Phi và Chu Nhất Long. Fan Chu Nhất Long đông hơn Lưu Diệc Phi, nhưng phía “thiên tiên” lại có sự ủng hộ của đông đảo cư dân ᴍạɴɢ.