Skip to main content

Tổng hợp những cảnh hôn dưới nước cực đỉnh của các couple phim Hoa ngữ

Cảnh hôn là một cảnh gần như không thể thiếu trong các bộ phim Trung Quốc. Theo thời gian, các cảnh quay này cũng được “nâng tầm” để trở nên đẹp và lãng mạn hơn, điển hình như cảnh hôn ở dưới nước ấy. 

Dương Mịch – Trần Vỹ Đình (Hộc Châu Phu Nhân)

Trong trailer mới đây của Hộc Châu Phu Nhân cũng đã hé ʟộ một cảnh cực kỳ lãng mạn của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình. Tuy phân cảnh này khá ngắn ngủi cũng đã cho khán giả cảm nhận được khi lên sóng phân cảnh này sẽ nổi tiếng lắm đây.

Dương Mịch – Nguyễn Kinh Thiên (Phù Dao)

Trước Hộc Châu Phu Nhân thì Dương Mịch đã từng có một cảnh hôn với Nguyễn Kinh Thiên trong Phù Dao rồi. 



Mặc dù đây chỉ là một cảnh phim mang tính chất “hô hấp nhân tạo” và “cứu nguy khi người gặp nạn” nhưng cũng rất ngọt ngào.

Trần Tinh Húc – Bành Tiểu Nhiễm (Đông Cung)

Khi xem Đông Cung thì khán giả rất ấn tượng với cảnh của Trần Tinh Húc và Bành Tiểu Nhiễm khi ở dưới nước. Trong mấy tập đầu lên sóng, diễn xuất của Trần Tinh Húc và Bành Tiểu Nhiễm không được đánh giá cao lắm nhưng những cảnh thế này thì họ lại diễn rất hay.

Trần Khôn – Nghê Ni (Thiên Thịnh Trường Ca)

Thiên Thịnh Trường Ca là một bộ phim quyền mưu nên khán giả cũng chẳng trông chờ lắm vào việc Trần Khôn và Nghê Ni có nhiều cảnh tình cảm. 



 Và đúng như dự đoáɴ, cặp đôi Trần Khôn – Nghê Ni chỉ có một cảnh duy nhất là ở dưới nước, dù vậy cũng sẽ không khiến các bạn thất vọng đâu!

Hứa Khải – Ngô Giai Di (Thiên Vũ Kỷ)

Ai đã xem Thiên Vũ Kỷ chắc sẽ không quên được cảnh phim tình cảm của Hứa Khải và Ngô Giai Di đâu nhỉ? 

Cảnh này của Hứa Khải và Ngô Giai Di trông khá đơn giản nhưng vẫn rất đẹp mắt, tuy nhiên hoàn cảnh diễn ra cảnh hôn cũng khá buồn, làm nhiều khán giả rơi nước mắt.

Trịnh Nghiệp Thành – Triệu ʟộ Tư (Tam Thiên Nha Sát) 

Trong Tam Thiên Nha Sát, Trịnh Nghiệp Thành và Triệu ʟộ Tư có khá nhiều cảnh tình cảm nhưng đặc ʙɪệᴛ nhất chính là cảnh quay bên dưới. Nếu có bảng xếp hạng những cảnh hôn dưới nước đẹp nhất nhiều netizen cho rằng họ sẽ tiến cử Tam Thiên Nha ꜱáᴛ.



Trịnh Nghiệp Thành – Hồ Ý Hoàn (Ly Nhân Tâm Thượng)

Ngoài Tam Thiên Nha Sát ra thì Trịnh Nghiệp Thành còn có một cảnh khác trong Ly Nhân Tâm Thượng. 

 Cảnh của Trịnh Nghiệp Thành với Hồ Ý Hoàn tuy không được khen là đẹp như với Triệu ʟộ Tư nhưng cũng khá ấn tượng.

Lý Canh Hy – Hoàng Tuấn Tiệp (Hoa Nở Trăng Vừa Tròn)

Bộ phim Hoa Nở Trăng Vừa Tròn lên sóng cách đây không lâu cũng chẳng hề thua kém các anh chị em khác khi được lồng ghép thêm cảnh dưới nước. Mặc dù cảnh phim này của Lý Canh Hy và Hoàng Tuấn Tiệp chưa thật sự xuất sắc lắm nhưng vẫn được coi là “ổn áp”.

Các bạn cảm thấy cảnh hôn dưới nước nào để lại ấn tượng sâu đậm nhất? Và bạn còn biết cảnh nào tương tự trong phim thì nhớ chia sẻ thêm cho 90rocks biết nữa với nhé!