Skip to main content

Thí sinh Rap Việt team Rhymastic bị tố “đạo nhái”: Copy lyric, fast flow cũng “mượn” nốt?

Trong tập 5 Rap Việt mùa 2, ngoài Lil’Wuyn, phần thi của Dlow cũng nhận được nhiều sự chú ý từ các rap fan. Khác với Lil’Wuyn là “dân chuyên” trong làng rap, Dlow là chàng trai 20 tuổi, vừa bắt đầu thử sức với thể loại nhạc này.

Bản rap Lucky Boy dựa trên bài hát gốc BlackJack của anh chàng đã gây sốt khi thu về 4 chọn cũng như “cơn mưa lời khen” đến từ giám khảo và HLV. Thậm chí, một bộ phận khán giả còn nhận xét rằng tiết mục của Dlow bùng ɴổ hơn cả phần thi của Lil’Wuyn.

Vừa trở thành “ngôi sao đang lên” của Rap Việt, Dlow mới đây lại ʙấᴛ ɴɢờ vướng phải nghi áɴ “đạo nhái”. Theo đó, dân tình tìm ra câu rap trong phần thi của anh chàng: “Everybody rap like that. Everybody wanna make a track like that” y đúc lời trong bản rap Mumble Rapper Vs Lyricist của một rapper người nước ngoài tên Vin Jay. Trùng hợp, cả hai đều có phần “bắn fast flow” ngay sau câu rap này. 



 

Hiện tại, trên khắp các diễn đàn MXH, netizen đang tranh cãi kịch liệt với nhiều quan điểm trái ngược nhau. Một bộ phận khán giả khẳng định đây là “đạo nhái”, một số khác lại cho rằng Dlow chỉ đang có tinh thần học hỏi chứ không sao chép cả bài. 

Netizen tranh cãi kịch liệt trên MXH về phần thi của Dlow

 

Ảnh: Rap Việt, Chụp màn hình, Internet