Skip to main content

Đây là “Quái vật Rap Việt” duy nhất đến thời điểm này khiến HLV Binz phải hạ mình thốt lên: “Anh là fan của em”!

Sau nhiều ngày chờ đợi, màn trình diễn của Lil’Wuyn cũng đã chính thức lên sóng Rap Việt mùa 2 trên VieON tối 13/11. Mang lên sân khấu bản rap có tên Còn Thở Còn Gỡ dựa trên ca khúc gốc Kiếp Đỏ Đen, khỏi phải nói anh chàng đã nhận lia lịa cú “đạp chân ga” và còn làm giám khảo LK khẳng định đây là thí sinh nhận đến 6 sự lựa chọn của toàn bộ những nhân vật “quyền lực” Rap Việt.

Đặc ʙɪệᴛ, trong phần nhận xét của mình, HLV Binz đã mở đầu bằng câu khẳng định: “Anh cũng là một fan của em”, một câu khen vô cùng xa xỉ dù cho đó là một “quái vật rap” như Lil Wuyn. Đã từng có nhiều “cơn địa chấn” xuất hiện tại Rap Việt mùa 2 như Blacka, Seachains, Coldzy,… nhưng Lil Wuyn là người duy nhất khiến Binz phải “hạ mình” khẳng định là fan!



 

Với một thí sinh đặc ʙɪệᴛ như thế này thì các HLV cũng phải bày tỏ hết sự nhiệt huyết để có thể chiêu mộ về đội. Trong đó, người ra sức “giành giật” Lil’Wuyn về đội đó chính là Rhymastic (không ngạc nhiên lắm). Thế nhưng, nam producer lại bị 2 giám khảo phũ phàng khi đưa thí sinh về team Karik. Bên cạnh đó, có thể thấy Binz cũng đã vụt mất cơ hội để mời “thần tượng” của anh về “team Fly” mất rồi…

Tuy nhiên, khi Karik còn chưa kịp vui mừng thì Rhymastic đã khiến cả trường quay như nín lặng khi cầm chiếc nón vàng trong tay. Anh chân thành chia sẻ, Rhymastic không phải cái tên quá nhiều thí sinh lựa chọn nhưng về sự nghiêm túc trong âm nhạc thì không ai có thể phủ nhận. Chính vì vậy, anh đã quyết định sử dụng quyền năng nón vàng duy nhất để có thể thu phục “chiến binh” Lil’Wuyn về đội.



Lil Wuyn là thí sinh “chiếm spotlight” của tập 5 Rap Việt tối 13/11