Skip to main content

Thiều Bảo Trâm từ “nạn nhân” bỗng dưng trở thành tâm điểm công kích, hội bạn đồng loạt “quay xe”

Những ngày qua, scandal “trà xanh” của bộ ba Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm – Hải Tú lại một lần nữa rộ lên khi cặp đôi “Chúng ta của hiện tại” chính thức tái xuất showbiz. Chỉ sau vài ngày, hội chị em thân thiết của Thiều Bảo Trâm lại đồng loạt lên tiếng xin lỗi vì đã đăng bài ám chỉ câu chuyện “trà xanh” vào tháng 1/2021 khiến mọi việc bung bét trên ᴍạɴɢ xã hội, gây nhiều xôn xao dư luận tại thời điểm đó.

Lúc này, phản ứng dư luận dường như đã có sự đảo chiều khi số người chỉ trích Thiều Bảo Trâm cùng nhóm bạn bắt đầu xuất hiện nhiều lên. Nữ ca sĩ từ “người bị hại” trong scandal chuyện tình ba người bỗng dưng trở thành tâm điểm công kích, thậm chí cô còn bị mỉa mai, soi mói cuộc sống riêng một cách vô lý.



Vậy lý do thực sự của màn đảo chiều dư luận này là gì?

Chỉ có người trong cuộc mới biết rõ chuyện gì đang diễn ra và lý do của nó. Nhưng đương nhiên cộng đồng ᴍạɴɢ cũng không ngồi yên mà đã liên tục đưa ra suy đoán về những khả năng có thể gây nên cục ᴅɪệɴ ngày hôm nay.

Hội bạn thân từng “hùng hổ” bất bình thay cho Thiều Bảo Trâm và làm ɴổ ra drama “trà xanh”

Tuy nhiên trong cùng một ngày, hội bạn thân này lại đồng loạt lên tiếng xin lỗi về hành động của mình cách đây 11 tháng

Sơn Tùng cùng ekip đang “dọn đường” cho màn trở lại hoành tráng của Hải Tú?

Ngay khi những bài đăng “dìm hàng”, chê bai gu thời trang hay ᴛɪɴ đồɴ xấu về đời tư của Thiều Bảo Trâm xuất hiện, nhiều netizen đã cho rằng đây là chiêu bài “dìm” người cũ để tẩy trắng scandal từ phía ekip Sơn Tùng.



Nam ca sĩ “Chúng ta của hiện tại” luôn sử dụng phương thức xử lý scandal “im lặng là vàng”, đợi một thời gian khi lùm xùm lắng xuống mới trở lại bằng một sản phẩm mới. Lần này có vẻ như anh cũng áp dụng phương pháp này cho “gà cưng” Hải Tú, nhưng vì phản ứng của công chúng với nữ diễn viên quá tệ nên đành phải tạo một vài chiêu trò để lấy lại hình ảnh trước khi chính thức tái xuất?

Sự việc hội bạn thân của Thiều Bảo Trâm gồm Thanh Trần, Xoài Non, Linh Ngọc Đàm lần lượt đăng đàn xin lỗi về bài đăng chiếc bánh kem làm ɴổ ra drama “trà xanh” gây sốt cộng đồng ᴍạɴɢ cách đây 11 tháng cũng không tránh khỏi bị cho là tác động từ phía ekip Sơn Tùng.



 

Thiều Bảo Trâm bị bạn bè quay lưng vì sự thật cô không hề là nạn nhân của “trà xanh”?

Chỉ trong 1 ngày, có tới 3 người bạn của Thiều Bảo Trâm lên tiếng xin lỗi vì câu chuyện liên quan đến drama “trà xanh”. Điều này khiến cộng đồng ᴍạɴɢ đặt câu hỏi ngược lại rằng phải chăng vấn đề thực sự nằm ở Thiều Bảo Trâm chứ không phải từ phía Sơn Tùng? Những người bạn từng ra mặt bênh vực Thiều Bảo Trâm, lên tiếng bất bình thay cho cô đột nhiên lại xin lỗi, phải chăng vì họ đã phát hiện ra sự thật không như những gì mình được kể lại?

Trong bài đăng xin lỗi của hot girl Xoài Non có câu khẳng định “chưa bao giờ dối trá hay đơm đặt những điều không có thật”. Cũng có thể phản ứng của hội bạn thân khi đó hoàn toàn đúng với những gì họ được nghe, nhưng sau này mới biết những lời kể kia chưa chắc đã là đúng sự thật.



Ngoài ra, cũng không loại trừ khả năng Thiều Bảo Trâm bị bạn bè ngầm quay lưng vì những vấn đề riêng khi chơi cùng nhau.

Thiều Bảo Trâm và hội bạn ʙấᴛ ɴɢờ “quay xe”

 

Mọi thứ đều là trùng hợp, không có “thuyết âm mưu” nào ở đây?

Bên cạnh những suy đoán đậm chất drama thì cũng có thể việc Hải Tú tái xuất và hội bạn của Thiều Bảo Trâm đồng loạt xin lỗi chỉ là sự trùng hợp vô tình.

Người đầu tiên trong nhóm bạn của Thiều Bảo Trâm đăng đàn xin lỗi là Linh Ngọc Đàm. Tuy nhiên nguyên nhân thực sự khiến nữ streamer đăng lên là bởi gần đây cô vướng những tai tiếng đời tư và bị dân ᴍạɴɢ nhắc lại chuyện chiếc bánh kem. Những người còn lại có thể cũng lên tiếng xin lỗi để tránh áp lực dư luận. Hơn nữa tất cả những lời xin lỗi này đều được nói rõ là vì hội bạn đã lên tiếng về chuyện không liên quan đến mình chứ không xin lỗi vì đã nói sai cho ai đó. 



Tới thời điểm hiện tại, tất cả những lý do nêu trên chỉ là sự suy đoán chủ quan của cộng đồng ᴍạɴɢ, chưa có gì chứng minh được ai là người đứng sau “giật dây” hay chính Thiều Bảo Trâm tự khiến mình bị bạn bè quay lưng.