Skip to main content

Lisa nghĩ gì khi thấy TWICE và Chungha tám chuyện mà mặt ‘lạnh như băng’ thế này?

TWICEBLACKPINK vốn là 2 nhóm nhạc nổi tiếng hàng đầu Kpop hiện tại. Các thành viên của 2 nhóm cũng thường xuyên có tương tác với nhau trên sân khấu. Tuy nhiên, mới đây, người hâm mộ đã đào lại một khoảnh khắc Lisa ngó mặt làm lơ trước cảnh các thành viên TWICE đứng tám chuyện với Chungha khi nhận thấy nữ ca sĩ đứng một mình tại sân khấu lễ trao giải Golden Disc Awards 2019.

Cụ thể, tại sân khấu encore, khi các nghệ sĩ cùng tập hợp để chào người hâm mộ, khi thấy Chungha đứng một mình, các thành viên TWICE đã cùng nhau đến và nói chuyện cùng cô nàng. BLACKPINK đứng ngay phía sau đó, Lisa và Rosé lọt chung vào khung hình với Chungha và TWICE. Lisa nhiều lần nhìn về phía những cô nàng đang nói chuyện vui vẻ nhưng mặt lạnh như băng.



Lisa đứng ngay sau TWICE và Chungha đang chuyện trò vui vẻ nhưng mặt lạnh như băng

Cô nàng nhiều lần nhìn về phía TWICE và Chungha, nhưng không có phản ứng gì

Trước khoảnh khắc này, netizen đã để lại nhiều bình luận thắc mắc:

– Nhìn TWICE với Chungha tám chuyện vui thực sự.

– Lisa và Rosé hơi căng.

– Ngày trước Chungha là thực tập sinh ở JYP mà.

– Ủa sao Lisa nhìn dữ vậy, không lên nhập hội luôn.

– Sao không chào nhau nhỉ?

Thực chất, BLACKPINK, TWICE hay Chungha đều là những đồng nghiệp tốt. Vì đây là phần sau của chương trình nên chuyện chào hỏi nhau đã xảy ra trước đó rồi. Việc Chungha thân với TWICE, dễ dàng bắt chuyện là điều dễ hiểu khi trước đó Chungha từng là thực tập sinh của JYP – công ty chủ quản của TWICE hiện tại.



Giữa Chungha và TWICE có một sự thân thiết nhất định khi họ từng chung công ty

Còn Lisa hay Rosé đều đến từ YG nên có thể chưa đủ thân thiết với TWICE hay Chungha để có thể đến nhập hội “buôn dưa lê”. Có thể Lisa lúc đó cũng muốn đến nói chuyện cùng lắm đấy chứ, chỉ là vẫn còn ngại ngùng nên mới chỉ lén nhìn và quay đi thôi.

Kể từ sau năm 2019, BLACKPINK dường như không còn xuất hiện tại các lễ trao giải âm nhạc Hàn Quốc nữa. Lễ trao giải luôn là cầu nối nơi chứng kiến nhiều khoảnh khắc tương tác thú vị giữa các nghệ sĩ khác công ty. Đây cũng là nơi vinh danh thành tựu của nghệ sĩ sau 1 năm lao động chăm chỉ. Việc 4 cô nàng Hắc Hường hiếm khi xuất hiện tại những sự kiện này khiến fan không khỏi tiếc nuối.



BLACKPINK tại Golden Disc Awards 2019