Skip to main content

Nữ phụ Hộc Châu Phu Nhân khen như chửi xéo Dương Mịch, bị netizen khui loạt phốt ‘trà xanh’

Từng được yêu thích nhờ vai nô tỳ Nhị Tâm (Tỏa Tâm) trong Như Ý Truyện, Trần Tiểu Vân dần đánh mất thiện cảm của công chúng vì những phát ngôn gây ꜱốᴄ, động chạm đàn chị. Mới đây, cô lại bị tố “thảo mai” khi khen ngợi nữ diễn viên Dương Mịch.

Trần Tiểu Vân trong Hậu Cung Như Ý Truyện

Chẳng là Trần Tiểu Vân đang đóng vai nữ phụ trong Hộc Châu Phu Nhân – bộ phim Dương Mịch đóng chính. 

Nhiều khán giả dành lời khen cho nhân vật Đề Lan của Trần Tiểu Vân,

thậm chí cả phim chỉ xem cô diễn còn những cảnh của người khác thì tua.

Đề Lan được khen xinh đẹp, diễn hay, chemistry với hoàng thượng tốt.



Mọi chuyện sẽ không có gì nếu Trần Tiểu Vân không vào những bình luận khen ngợi mình để “bênh vực” đàn chị. Cô cho biết: “Cảm ơn đã thích tôi, chị Mịch là thần tượng của tôi. Chị ấy là diễn viên kính nghiệp và chăm chỉ, được đóng phim với chị là vinh hạnh của tôi”.

Dương Mịch bị nữ phụ “khen đểu”?

Việc Trần Tiểu Vân nhắc đến tên Dương Mịch trong một chủ đề nhạy cảm khiến cư dân ᴍạɴɢ tranh cãi. Không ít người chê bai cô nàng EQ thấp, thậm chí có tính “trà xanh”, vờ như khen người khác để nâng bản thân mình.

Bình luận của cư dân mạng:

– Xem Như Ý Truyện xong có hảo cảm với cô này vì vai diễn Nhị Tâm. Tìm hiểu mới biết cô này cũng có mấy phốt kiểu trà xanh.



– Pick me girl kinh điển ạ. Phải khen Dương Mịch để tôn mình lên.

– Cứ trả lời là: “Cảm ơn đã thích tôi nhưng hãy xem hết phim nhé”. Chứ lôi Dương Mịch vô làm gì, chắc cô Vân này cũng đang nghĩ bình luận này nói đúng chứ gì.

– Nhị Tâm. EQ thấp từ Tỷ Tỷ 2. Đẹp mà không có EQ cũng vứt, vào giới giải trí cái cần đầu tiên là EQ cao mà như bả vậy thì bỏ.

– Trong phim thấy xinh cũng thấy thích đọc bài này mất hết hảo cảm. Đẹp mà EQ chán vậy trời.

– Đặc điểm trà xanh đóng phụ mà cứ tưởng mình đóng chính, gánh phim, khiêm tốn fake.

– Đây là EQ thấp chứ trà xanh gì. Đọc là biết cô này sợ mấy bình luận quá ᴋʜíᴄʜ nên muốn rào trước đón sau, mà lại không khéo thôi.



– Thật ra chị này hơi dại, người ta nhắc bâng quơ không chỉ đích danh ai mà chị vào nhắc thẳng tên Dương Mịch khác nào thừa nhận nữ chính gượng gạo, phim có cả đống diễn viên nhưng lại ngay lập tức nảy số đến Dương Mịch thì fan họ lại chả lồng lộn lên.

Dù bị nhận nhiều ý kiến trái chiều, Hộc Châu Phu Nhân cũng đã vượt 500 triệu tổng lượt xem trực tuyến. Phim lên sóng từ thứ Tư đến Chủ nhật hằng tuần.

Nguồn: Weibo