Skip to main content

Sao Cbiz có tạo hình đẹp nhất: Cung Tuấn ‘vượt mặt’ Nhiệt Ba, Nhất Bác, No.1 không ai ngờ tới?

Tạo hình mỹ miều của dàn diễn viên là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự hấp dẫn cho các tác phẩm cổ trang. Thậm chí, có những tạo hình thành công và ấn tượng đến mức được xếp vào hàng kinh điển.

* Hãy cùng 90rocks tìm hiểu bảng xếp hạng 10 tạo hình cổ trang kinh điển trên màn ảnh Cbiz nhé!

Top 10. Bành Tiểu Nhiễm – Đông Cung

Tạo hình mỹ nhân dị vực với sắc đỏ rực rỡ của Bành Tiểu Nhiễm trong Đông Cung đã tạo được ấn tượng mạnh với khán giả ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Giờ đây, chỉ cần nhắc đến “mỹ nhân cổ trang váy đỏ” hay “mỹ nhân Tây Vực” thì chắc chắn mọi người sẽ nghĩ ngay đến người đẹp 9x. Cũng nhờ tạo hình xuất sắc mà Bành Tiểu Nhiễm trở thành mỹ nhân cổ trang mới của Hoa ngữ.



Top 9. Triệu ʟộ Tư – Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn

Thành công ngay sau khi lên sóng, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn đã giúp tạo hình của nữ chính Triệu ʟộ Tư lọt top bình chọn.

Cũng là hồng y, nhưng Triệu ʟộ Tư không rực rỡ kiều diễm như Bành Tiểu Nhiễm, trang phục cũng giản đơn hơn rất nhiều. Tuy nhiên, biểu cảm cùng kiểu tóc ấn tượng của mỹ nhân họ Triệu lại được đánh giá cao.

Top 8. Cúc Tịnh Y – Như Ý Phương Phi

Cho đến tận bây giờ, Cúc Tịnh Y vẫn trung thành với thể loại phim cổ trang.

Dù thường bị chê bai với phong cách “râu tôm” vạn năm không thay đổi, nhưng không thể phủ nhận tạo hình này rất phù hợp với khuôn mặt Cúc Tịnh Y. Có lẽ đây là lý do mà Như Ý Phương Phi dù vấp phải nhiều lời chê bai nhưng vẫn cứ hot như thường.



Top 7. Viên Băng Nghiên – Lưu Ly Mỹ Nhân Sát

Trong bộ phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát hot nhất năm 2020, Viên Băng Nghiên cũng có tạo hình được đánh giá rất cao.

Kiểu tóc nha đầu đáng yêu, khuôn mặt trong trẻo thơ ngây cùng diễn xuất ổn đã giúp người đẹp họ Viên nhận được thêm nhiều tình cảm của khán giả.

Top 6. Vương Nhất Bác – Trần Tình Lệnh

Có thể nói, đây chính là pha “lội dòng nước ngược” ấn tượng của Vương Nhất Bác. Từ bị chê cười khi những tập đầu Trần Tình Lệnh lên sóng, dần dần, nam nghệ sĩ cũng lấy lại được thiện cảm của công chúng, thậm chí là xếp vào hàng mỹ nam cổ trang đang lên của Hoa ngữ.



Tạo hình Lam Vong Cơ của Vương Nhất Bác thành công đến mức được nhiều người chọn để cosplay.

Top 5. Dương Tử – Hương Mật Tựa Khói Sương

Lẽ ra với thành công và sức hút của Hương Mật Tựa Khói Sương, Dương Tử phải lọt top cao hơn mới đúng.

Tạo hình Cẩm Mịch được khen ngợi là tràn ngập tiên khí, đơn giản nhưng vẫn xinh đẹp, tôn được ngoại hình nữ chính Dương Tử. Tạo hình tân nương màu trắng của nàng Cẩm Mịch cũng được rất nhiều người yêu thích và bắt chước.

Top 4. Tiêu Chiến – Trần Tình Lệnh

Nếu đã có Vương Nhất Bác thì dĩ nhiên chẳng thể thiếu Tiêu Chiến.



Tạo hình Ngụy Vô Tiện của anh trong Trần Tình Lệnh được nhiều người hâm mộ ca tụng là: “Dù là 10 năm sau vẫn xứng đáng xếp vào hàng kinh điển“. Thành công của vai diễn cũng giúp Tiêu Chiến trở thành một trong những mỹ nam lưu lượng hàng đầu Hoa ngữ hiện nay.

Top 3. Địch Lệ Nhiệt Ba – Trường Ca Hành

Có lẽ, đây là kết quả ʙấᴛ ɴɢờ nhất. Khi những tập đầu của Trường Ca Hành lên sóng, Địch Lệ Nhiệt Ba đã trở thành trò cười của cư dân ᴍạɴɢ vì kiểu tóc râu dế buồn cười, dìm nhan sắc.

Tuy nhiên, nhiều người lại bênh vực Địch Lệ Nhiệt Ba và khẳng định đây vốn là kiểu tóc trong nguyên tác. Thậm chí, fan cô nàng còn khẳng định, nếu không nhờ nhan sắc đỉnh cao của mỹ nhân Tân Cương thì tạo hình này trông còn thảm họa hơn.



Top 2. Cung Tuấn – Sơn Hà Lệnh

Soái ca Cung Tuấn của Sơn Hà Lệnh là một trong những cái tên được chú ý nhất hiện nay. Thành công của tác phẩm đam mỹ đã giúp Cung Tuấn từ ngôi sao ít tên tuổi thành mỹ nam vạn người mê.

Có thể thấy nhà sản xuất đã đầu tư rất kỹ cho tạo hình của Cung Tuấn, giúp anh đẹp lung linh trong mọi góc hình.

Top 1. Cao Vỹ Quang – Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư

Chắc chắn nhiều người cũng ʙấᴛ ɴɢờ với vị trí top 1 của bảng xếp hạng này.

Thật lòng mà nói, giữa những tạo hình tóc đen thì phong cách đầu bạc đậm chất thần tiên của Cao Vỹ Quang nổi bần bật. Có lẽ nhờ thế mà cư dân ᴍạɴɢ đã quyết định dành cho Đông Hoa đế quân số phiếu bình chọn cao nhất.



10 tạo hình cổ trang kinh điển do Cnet bình chọn lần này khiến nhiều cư dân ᴍạɴɢ ʙấᴛ ɴɢờ vì thiếu vắng rất nhiều cái tên nổi tiếng. Tuy nhiên, dựa vào đó, chúng ta có thể đoán được xu hướng và gu thẩm mỹ của dàn khán giả trẻ hiện nay.