Skip to main content

Rap Việt mùa 2: Chuyện gì khiến Karik khóc đỏ mắt, Trấn Thành phải an ủi?

Một đoạn clip hậu trường của Rap Việt mùa 2 vừa được tung ra, hé ʟộ phân cảnh Karik mắt đỏ hoe và được Trấn Thành an ủi khiến nhiều người ʙấᴛ ɴɢờ. Hóa ra, đây là phân đoạn không lên sóng đằng sau tiết mục của rapper Xám. 

Trong clip, Wowy chia sẻ sau tiết mục của Xám, không khí trường quay chùng xuống, ai cũng có tâm trạng riêng. Do đó, Trấn Thành đã xin cho mọi người được nghỉ ngơi một chút để lấy lại tinh thần. Bản thân Wowy cũng rối bời.

Nhưng qua tình huống vừa rồi, tôi mới thấy chúng ta cần yêu thương và trân trọng những người xung quanh mình khi còn có thể, trước khi quá muộn. Người thân biến mất, mình sống trong cô đơn” – Wowy bộc bạch.



Đồng cảm với câu chuyện, Karik đã cúi gằm mặt suốt thời gian Xám và Binz chia sẻ. Mặc dù tay liên tục nghịch chiếc búa hơi nhưng không khó để thấy nam HLV đã rơi nước mắt. Trong hậu trường, Trấn Thành đã cố gắng trêu đàn em để Karik bớt tâm trạng nhưng anh vẫn chối mình không khóc.

Tham gia Rap Việt mùa 2, Xám nhận được sự đồng tình của cả 4 HLV. Liều lĩnh trong mọi quyết định, rapper sinh năm 2001 không chỉ lựa chọn 1 con beat Lofi mới lạ kén người nghe để mang lên sân khấu mùa 2, mà còn lựa chọn chủ đề Rap Love.

Bên cạnh những khoảnh khắc bùng ɴổ trên sân khấu, một tình huống xúc động ʙấᴛ ɴɢờ xảy ra khi Xám chia sẻ trên sân khấu về câu chuyện gia đình của mình. Bố nam rapper qua đời vì bệnh nặng trong đợt ᴅịᴄʜ vừa qua.



Biến cố gia đình không chỉ để lại nỗi đau to lớn trong Xám mà chính câu chuyện của nam rapper đã khơi dậy sự đồng cảm nơi khán giả và đặc ʙɪệᴛ hơn cả là những người có mặt trong buổi ghi hình. Nỗi đau mất người thân đã tạo nên một khoảng lặng chưa từng bao giờ có tại Rap Việt.

Rap Việt – Mùa 2 do VieON & Vie Channel đồng sản xuất, ra mắt khán giả lúc 20h Thứ Bảy hàng tuần, từ 16/10/2021 duy nhất trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình VieChannel – HTV2, Vie GIẢITRÍ. VieZ là đối tác truyền thống chính thức của Rap Việt mùa 2, mọi thông tin độᴄ quyền và nhanh nhất của chương trình sẽ được cập nhật tại VieZ.vn.   

Nguồn:TH&PL