Skip to main content

Lý Hiện ‘nhiệt tình hóa ngu ngốc’ đẩy Angela Baby vào thế khó, may có Dương Mịch giải vây

Từ xưa đến nay, mỗi lần các ngôi sao chọn vị trí khi chụp ảnh đều trở thành chủ đề bàn tán của netizen. Đêm từ thiện Bazaar 2021 được tổ chức tối 13/11 cũng không ngoại lệ.

Bữa tiệc nhốn nháo như tiệc cưới của đêm hội từ thiện Bazaar

Tiệc tối bị netizen phàn nàn là chẳng khác gì tiệc cưới, thiếu sự nghiêm túc mặc dù có rất nhiều ngôi sao hạng nhất góp mặt. Sau đó, sự cố “định vị” trong lúc chụp hình khiến cả dàn sao lẫn host nhốn nháo cũng châm ngòi cho một cuộc bàn tán xôn xao. Nguyên nhân là do không ai dám đứng ở vị trí trung tâm.

Các ngôi sao nhốn nháo tìm chỗ đứng



Trước đây, các ngôi sao thường tranh nhau vị trí C nhưng lần này thì họ lại ngại ngần né tránh. Điều đáng xấu hổ nhất chính là Lý Hiện ra mặt chỉ huy ngay tại chỗ. Tối qua, Angela Baby ăn vận lộng lẫy như một “nàng công chúa”. Vì vậy, để khẳng định vị thế “công chúa” của cô nàng, Lý Hiện đã tận lực muốn đẩy đàn chị lên vị trí C.

Lý Hiện nhiệt tình chỉ đạo mọi người, đẩy Angela Baby lên vị trí C

Lý do mà Angela Baby rút lui cũng rất đơn giản bởi vị trí đó vốn dĩ thuộc về tình cũ Trần Vỹ Đình. Lý Hiện vì không biết điều này mà đã nhiệt tình chỉ huy trước sự bất lực của Baby.



Sau cùng, Angela Baby “sợ” dạt sang một bên, người đứng giữa là Trần Vỹ Đình và Dương Mịch

Cuối cùng, Dương Mịch cũng đến giải vây kịp thời. Cô đứng cạnh Trần Vỹ Đình khiến tất cả không còn bối rối. Cuối cùng, sự nhường chỗ nhiệt tình của Lý Hiện đã khiến Angela Baby phải bỏ chạy. Bức ảnh nhóm cuối cùng cho thấy cô nàng đã dạt ra đứng khá xa vị trí trung tâm.

Lý Hiện đã bị Cnet “cười vào mặt” vì pha xử lý kém tinh tế tối qua

Sau khi vụ việc lan truyền, netizen đã mỉa mai Lý Hiện là nhiệt tình không đúng chỗ, khiến Angela Baby khó xử. Hy vọng anh sẽ rút được kinh nghiệm trong lần này để lần sau không còn làm trò ngu ngốc như vậy nữa.