Skip to main content

Knet chỉ ra 5 vấn đề bất mãn nhất với stylist BTS dù không là fan: Không có tâm lẫn tầm?

Trong những ngày qua, chủ đề stylist của BTS lại một lần nữa gây xôn xao trong cộng đồng ARMY cũng như cư dân ᴍạɴɢ trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc.

Lần này, lý do không xuất phát từ phong cách “thảm họa”, trang phục khó hiểu hay phụ kiện gây nguy hiểm cho các thành viên trên sân khấu mà xuất phát từ một bài phỏng vấn nơi stylist của BTS cho thấy rõ cách ʙɪệᴛ về thực lực và thái độ làm nghề với các đồng nghiệp khác.

Sau khi bài phỏng vấn của W Korea được phát hành, người hâm mộ của BTS đã có rất nhiều động thái cho thấy rõ sự thất vọng và bức xúc của họ với coordi hiện tại, từ hoài niệm về một thời boygroup nhà Big Hit mặc đẹp có tiếng cho đến “năn nỉ” stylist cũ trở lại với nhóm.



Đối với hầu hết các fan, họ đã quá mệt mỏi khi phải chờ đợi trong vô vọng một động thái phản hồi từ HYBE/Big Hit dù các ARMY đã liên tục khiếu nại về vấn đề stylist rất nhiều lần trong vài năm gần đây.

Trên thực tế, ngay cả những người không phải fan BTS cũng nhận thức được vấn đề phong cách và trang phục của nhóm đang trở nên nghiêm trọng như thế nào sau khi thay đổi stylist chính.

Mới đây nhất, cộng đồng ᴍạɴɢ Hàn Quốc thậm chí còn liệt kê 5 điểm khiến họ bất mãn hơn cả với stylist hiện tại của BTS dù không phải fan và cũng không thực sự theo ꜱáᴛ các hoạt động của nhóm:

Lúc nào cũng chơi trò đấu trí, chiến tranh tâm lý với các fan.. Nhưng khi vào việc thì chẳng làm được gì cả.



Không theo học chuyên ngành thời trang.

Khi trả lời phỏng vấn thì trơ trẽn nói về lòng tự tin đối với sự nghiệp của bản thân và tuyên bố muốn làm stylist cho các nghệ sĩ nước ngoài.

Tưởng rằng chỉ cần bắt chước Harry Styles, một nghệ sĩ được xem là biểu tượng thời trang, thì sẽ được khen đẹp.

Dù gì đi nữa thì với tư cách là một stylist, ít nhất cũng phải cho các thành viên mặc quần áo hoặc mang giày dép vừa với size của họ. Phía Louis Vuitton đã yêu cầu chia sẻ size của từng người nhưng rốt cuộc vì lý do gì mà stylist lại đi từ chối vậy?

Tôi là fan nhóm khác nhưng thực sự tôi chỉ còn biết cạn lời và sôi ᴍáᴜ với stylist của BTS. Tại sao công ty vẫn chưa đuổi việc vậy??“.



Liên quan đến vấn đề “từ chối chia sẻ size với Louis Vuitton“, gần đây người hâm mộ có chia sẻ một bức ảnh chụp màn hình Instagram của một người tự xưng là nhân viên đang làm việc cho Louis Vuitton và đã hợp tác với đội ngũ stylist của BTS để phối đồ cho nhóm tại Grammy.

Người này khẳng định stylist của BTS đã yêu cầu họ gửi 12 bộ trang phục full set nhưng khi được hỏi về size quần áo, giày dép của các thành viên thì stylist lại từ chối cung cấp, khiến Louis Vuitton chỉ còn cách… đoán bừa. Lời chia sẻ này đã thu hút sự quan tâm đặc ʙɪệᴛ từ các fan BTS lẫn cộng đồng ᴍạɴɢ tuy nhiên không lâu sau đó, người hâm mộ lại phát hiện ra rằng bức ảnh chụp màn hình này hóa ra chỉ là sản phẩm của photoshop.



Dù vậy, kể cả khi không có việc stylist từ chối cung cấp size đồ của các thành viên thì fan và netizen vẫn còn rất nhiều lý do khác để bất mãn với cách làm việc của coordi BTS. Không ít người thậm chí còn bắt đầu tự hỏi liệu coordi hiện tại của BTS có “chống lưng” hay không khi có thể leo đến hàng stylist chính dù không tài năng cũng chẳng kính nghiệp, chưa kể còn bị các fan phản đối trong một thời gian dài.

– “Đừng có nói với tôi là từ chối cung cấp size vì stylist hoàn toàn không biết size đồ của các thành viên nhé? Nghi ngờ cũng hợp lý đấy chứ”

– “??? Không theo học chuyên ngành thời trang á? Vụ này là ꜱốᴄ nhất đây”



– “Stylist của nhà tôi làm việc cũng tệ lắm nên cứ bị fan lên áɴ miết, nhưng so với stylist nhà BTS thì xem ra vẫn còn tốt cháɴ… Đặc ʙɪệᴛ là trả lời phỏng vấn cho thấy rõ cách ʙɪệᴛ đẳng cấp và thái độ thiếu thành ý, đọc xong mà đến giờ tôi vẫn còn ꜱốᴄ đấy. Có vẻ như hoàn toàn không có chút nhiệt huyết nào với công việc mà mình đang làm cả”

– “Lại là con gái một nhà giàu nào đó à?”

– “Louis Vuitton đã yêu cầu chia sẻ size nhưng stylist lại từ chối á? Nếu là thật thì tôi có thể đập stylist một trận được không vậy? Nhưng nguồn ở đâu thế?”

-> “Nhân viên Louis Vuitton thì phải? ᴛóᴍ lại là nghe bảo người làm việc với đội ngũ stylist của BTS đã trực tiếp chia sẻ trên Instagram”



-> “Vụ này là giả đấy. Người chia sẻ ảnh chụp màn hình đó đã xác nhận chỉ là ảnh photoshop thôi”

– “Bình thường nếu không có chuyên môn thì lại càng cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa, nhưng đằng này…”

– “Nói thật thì ARMY là những người mang về doanh thu nhiều nhất cho Big Hit, nhưng ngược lại thì Big Hit chẳng xem ARMY ra cái đinh gì cả… Điên thật chứ”

– “Bí ẩn nhất là các fan đã ghét đến vậy và bản thân stylist cũng chẳng có tài năng gì nổi trội nhưng tại sao HYBE vẫn chưa chịu đuổi việc vậy?”

– “100% có chống lưng ㅋㅋㅋㅋ Làm việc tệ như vậy mà leo được đến hàng stylist chính thì chỉ có thể là nhờ ô dù to thôi”



– “Chắc vào công ty nhờ chống lưng quá ㅋ Chứ một chút tài năng cũng không có mà leo đến hàng stylist chính thì không phải quá khó hiểu sao”

– “Không học chuyên ngành thời trang, không có năng khiếu vượt trội, chỉ là lấy cảm hứng từ nghệ sĩ nước ngoài rồi cho BTS mặc giống y chang, rốt cuộc là tại sao lại được làm stylist chính của BTS vậy…? ㅜ”

– “Nếu không theo học chuyên ngành thời trang thì lại càng phải học hỏi chăm chỉ hơn nữa, đằng này làm việc còn tệ hơn trẻ con thay đồ cho búp bê nữa. Khi mặc đồ cho Mimi nhà tôi chắc tôi còn chân thành và tâm huyết hơn bà chị stylist này mất”

– “Không có lý nào cô ta lại không nhận thức được sự bất mãn của các fan, vậy mà đột nhiên lại nhận lời phỏng vấn như vậy, chẳng phải đây là một kiểu thách thức và chiến tranh tâm lý với fan sao. Nhân viên của BTS toàn là đầu gấu hay sao vậy? Công việc của mình thì không chịu làm tử tế, chỉ có đi thách thức fan là giỏi thôi”



– “Ngay từ chuyện vì sao lại được nhận vào làm việc là đã có mùi đáng ngờ rồi”

– “So với việc tại sao đến giờ vẫn chưa bị sa thải thì việc tại sao ngay từ đầu lại được giao cho công việc này dù không có một chút tài năng hay cảm thụ tinh tế nào về thời trang còn khiến tôi cảm thấy đáng ngờ hơn đấy”