Skip to main content

Set đồ 440 triệu của Sơn Tùng đu hơi khó nhưng mà có cái bạn đu được nè!

Những ngày qua, từng item của Sơn Tùng M-TP và Hải Tú đều bị cư dân ᴍạɴɢ bóc giá nhanh chóng mặt. Mới đây, netizen còn phát hiện, bên cạnh những món đồ vài ngàn đô, sếp Tùng cũng dùng cả hàng vài ngàn đồng để trưng trổ visual đấy. Theo bạn là item nào trong tấm ảnh này?

Xin thưa, đó chính là chiếc kẹp tóc. Dù sếp đã giấu em nó lẫn vào màu tóc đen và tông ảnh tối, vậy mà các fan vẫn nhanh chóng phát hiện ra chi tiết này. Netizen lập tức “phi” lên các sàn thương mại điện tử và phát hiện, mặt hàng này ᴍᴜᴀ theo lố có giá chỉ từ 4.000 đồng mà thôi. 

Nhìn mặt tiền bảnh bao như thế này, dát đồ hiệu đầy người như thế này, có ai ngờ khuất sau lưng, Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng vẫn thật giản dị với một món đồ bình dân. Mái tóc dài búi gọn của nam ca sĩ đang trở thành một trào lưu mới, hoá ra chi phí đầu tư cũng không đắt đỏ lắm ha?



Mấy hôm trước, Sơn Tùng M-TP bị “bắt quả tang” ᴅɪệɴ cây đồ 440 triệu để trình diễn trên sân khấu ngập tràn hình ảnh Hải Tú, nhìn vào là biết chẳng ai đu nổi với anh rồi. Nhưng bây giờ chiếc kẹp tăm này ʟộ ᴅɪệɴ, các Sky hoàn toàn có thể tự tin vỗ ngực ᴍᴜᴀ hẳn 60 cái về để có cheap moment với sếp nha!

Ảnh: Sưu tầm